Thành viên GFriend "bóc phốt" Mnet cố tình "drama hóa" tại Produce X 101 để tạo áp lực cho các thực tập sinh Source Music - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 05 / 2019

Thành viên GFriend "bóc phốt" Mnet cố tình "drama hóa" tại Produce X 101 để tạo áp lực cho các thực tập sinh Source Music

Cô nàng đính chính bản thân không hề tạo áp lực cho các thực tập sinh nhà Source Music như phần lên sóng.

Tối 12/5, cô nàng SinB - thành viên girlgroup GFriend đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng người hâm mộ thông qua VLIVE. Tại đây, cô nàng đề cập đến sự xuất hiện của mình cùng Sowon, YuJu và các thực tập sinh nhà Source Music (công ty quản lý GFriend) trên chương trình ProduceX101.

SinB “tố” Mnet cố tình khiến không khí buổi truyền lửa giữa GFriend và những gương mặt đại diện Source Music đi thi ProduceX101 trở nên ngột ngạt. Qua 4 mùa, đây là năm đầu tiên Source Music gửi thí sinh tham gia chương trình của Mnet.

 
Phần phát sóng GFriend gặp gỡ và dặn dò các thực tập sinh của Source Music tại Produce X 101

Trong phần lên sóng, cả 3 thành viên GFriend đều bày tỏ mong muốn 3 anh chàng sẽ vào lớp A. Sowon nói: "Các em là những người tiếp nối GFriend, nhất định phải tất cả phải vào lớp A!" SinB cũng nhắc đến cụm "All A!" trong đoạn lên hình này. 

 

 

Ngoài ra, khi nghe thực tập sinh nói sẽ chuẩn bị trình diễn 'Ko Ko Bop' (EXO), SinB cũng nói: 'Ko Ko Bop là một ca khúc rất khó, chắc là năng lực của các em rất tốt!' 

 

Trước những câu hỏi và kỳ vọng từ tiền bối, các thực tập sinh của Source Music đã không giấu nổi sự lo lắng và áp lực.

 

Tuy nhiên, ở buổi livestream mới đây, SinB cho biết buổi nói chuyện thật sự diễn ra trong không khí thoải mái, ấm áp. SinB tiết lộ Mnet đã cắt đi phần cô nàng khen ngợi thực tập sinh, làm nhiều khán giả hiểu lầm GFriend đang tạo áp lực cho các chàng trai. Những chia sẻ của SinB đã khiến các fan thở phào nhẹ nhõm vì sự thật là Mnet vẫn luôn cố tình "drama hóa" các tình tiết lên sóng để gây thu hút cho người xem. 

Tuy nhiên, với phần thể hiện chưa đủ thuyết phục, 3 đại diện Source Music phải vào lớp D ở vòng đầu tiên.
 

 

 
Phần trình diễn "Ko Ko Bop" của TTS Source Music khi đấu với DSP khi họ cùng chọn "Ko Ko Bop" làm ca khúc dự thi
 

ProduceX101 bắt đầu lên sóng truyền hình ngày 3/5. Qua 2 tập đầu tiên, chương trình tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp là show sống còn về đào tạo thần tượng ăn khách số một Hàn Quốc. ProduceX101 khởi động với rating 1,6%, tập 2 vươn lên đến 2,3% và trở thành tập 2 có rating cao nhất trong lịch sử 4 mùa Produce 101. Sau mỗi tập phát sóng, những từ khóa liên quan đến ProduceX101 đều nhanh chóng chiếm top đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Naver. Các video do chương trình tung ra cũng hằng ngày “làm mưa làm gió” tại top 100 Naver TV.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày