Thành viên Mamamoo tiết lộ hội bạn thân toàn 'cực phẩm' của Kbiz - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 03 / 2018

Thành viên Mamamoo tiết lộ hội bạn thân toàn 'cực phẩm' của Kbiz

Moon Byul chia sẻ về nhóm bạn thân cùng sinh năm 1992 gồm toàn gương mặt nổi tiếng như Jin (BTS), Hani (EXID). 

Mới đây, các thành viên Mamamoo đã xuất hiện trên chương trình Weekly Idol để quảng bá cho ca khúc mới. Tại đây, Solar bày tỏ mong muốn được đi chơi cùng những người bạn thần tượng cùng tuổi như Cho Rong (Apink), Chang Sub (BTOB). Sau khi nghe những lời Solar chia sẻ, Moon Byul cũng bật mí những thông tin về nhóm bạn thân toàn những "cực phẩm" Kbiz của mình.

Thành viên Mamamoo tiết lộ hội bạn thân toàn cực phẩm của Kbiz

Hội bạn thân mang tên "92 Club" của Moon Byul gồm 6 thần tượng Kpop sinh năm 1992: Jin (BTS), Ken (VIXX), San Deul và Baro (B1A4), Hani (EXID) và Moon Byul. Cô nàng cho biết họ gặp nhau khá thường xuyên. Các thành viên của hội "92 Club" thường rủ nhau đi ăn uống và chơi trò "Escape the Room" ở các quán cà phê.

Trước đây, nữ thần tượng từng tiết lộ rằng các thành viên của "92 Club" có một nhóm chat riêng để chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Theo Moon Byul, Jin (BTS) và San Deul (B1A4) là hai thành viên hài hước và thường xuyên khuấy động không khí.

Thành viên Mamamoo tiết lộ hội bạn thân toàn cực phẩm của Kbiz - 1

Hội "92 Club" từng được trang báo Insight bình chọn là nhóm bạn thân có sức ảnh hưởng nhất Kpop, vượt qua cả nhóm trai đẹp của Song Joong Ki. Hiện nay, tất cả thành viên của hội "92 Club" đều đang đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong đó, hai gương mặt đáng chú ý nhất là Jin và Hani. Jin nổi lên cùng nhóm nhạc đình đám BTS và được mệnh danh là "trai đẹp toàn cầu", còn Hani được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp hàng đầu Kpop và thường xuyên được khen ngợi về tài năng. 

Lana



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày