Thành viên NCT này phải lên sân khấu đến 20 lần chỉ trong 1 ngày khiến cư dân mạng hết sức lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 09 / 2018

Thành viên NCT này phải lên sân khấu đến 20 lần chỉ trong 1 ngày khiến cư dân mạng hết sức lo lắng

Tần suất làm việc dày đặc của anh chàng khiến cho fan và ngay cả những người bình thường biết được cũng phải giật mình.

Trên Pann đăng tải một bài viết với tiêu đề "Thần tượng bận rộn nhất tại DMC Festival vừa qua" cùng một loạt dẫn chứng về năng suất làm việc đến không tưởng của anh chàng này. 

Người được nhắc tới chính là MARK (NCT)! Ngày hôm đó tất cả các unit của NCT đều tham dự DMC Festival, đồng nghĩa với việc sân khấu nào của NCT cũng sẽ có mặt Mark vì Mark là thành viên của tất cả các unit đó. NCT trình diễn tổng cộng 5 ca khúc, mỗi ca khúc phải có 3 lần rehearsal (tập dượt). Như vậy tính chung lại tất cả từ rehearsal cho đến lần diễn chính thức, Mark đã phải lên sân khấu đến những 20 lần! 

Đầu tiên Mark biểu diễn "Growl" cùng NCT Dream.

Sau đó biểu diễn ca khúc mới của NCT Dream là "We Go Up"

Sau đó bước vào trong thay đồ để tiếp tục ra diễn cùng NCT U với ca khúc "Boss".

Sau đó lại diễn "Touch" cùng NCT 127.

Cuối cùng là trình diễn ca khúc "Black on Black" cùng toàn bộ NCT.

Cuối cùng anh chàng kết thúc phần trình diễn của mình, và được nhìn thấy vừa di chuyển ra sân bay vừa lẩm nhẩm tập luyện những câu rap. 

Phản hồi lại bài viết này, đa số tất cả mọi người đều hết sức bất ngờ khi biết được chỉ trong 1 ngày mà Mark đã phải lên sân khấu đến 20 lần như vậy. Họ đều tỏ ra khâm phục sự bền bỉ và chuyên nghiệp của Mark, nhưng cũng lo lắng rằng sức khỏe của anh chàng sẽ không thể chịu nổi mà đổ bệnh. 

" 20 lần á? Họ điên mất rồi sao? Cậu ấy không biết mệt là gì ư? Điên mất thôi..."

" Điên mất, sao cơ thể Mark vẫn còn chưa kiệt sức thế? Những 20 lần... Không phải NCT có những vũ đạo rất mạnh mẽ sao? Mark thật sự đang trải qua những ngày tháng làm việc vất vả đấy. Dù sao thì tôi cũng sẽ luôn ủng hộ NCT!"

" Mark của chúng mình chưa từng để lộ vẻ mệt mỏi cho fan thấy... Mình lúc nào cũng thấy biết ơn bias của mình cả. Cậu ấy còn có cả một trái tim ấm áp nữa. Mình mong rằng SM có thể để Mark nghỉ ngơi dù chỉ một chút thôi..." 

" Tôi có xem một video trên mạng với tiêu đề "Mark không thể ngừng tiến bước đến thành công" và tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy cậu ấy lúc nào cũng chăm chỉ luyện tập."

" Lee Sooman thực sự rất trân quý Mark đó. Trong khi Yang Hyunsuk cất những người ông ta yêu quý vào trong chiếc hộp báu vật của riêng ông ta thì Sooman lại đem Mark ra để khoe với tất cả mọi người... Không có ngoại lệ." 

Hình ảnh có liên quan

Đối với các fan quốc tế, họ cũng bày tỏ sự lo lắng với lịch trình dày đặc quá mức của Mark. Họ mong rằng anh chàng có thể được nghỉ ngơi nhiều hơn để đảm bảo sức khỏe. Được thấy Mark chăm chỉ luyện tập và thể hiện thành quả trên sân khấu là hạnh phúc của fan, thế nhưng dù sao thì sức khỏe của Mark vẫn là quan trọng hơn tất cả đúng không nào?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày