Thành viên thứ 2 của 'Stray Kids' đã bị loại, buổi chia tay diễn ra trong nước mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 06 / 12 / 2017

Thành viên thứ 2 của 'Stray Kids' đã bị loại, buổi chia tay diễn ra trong nước mắt

Đội hình của nhóm nhạc mới đang dần lộ diện khi Park Jin Young thông báo lần loại trừ thứ hai của chương trình.

Trong tập ngày 5 tháng 12 của cuộc thi sống còn, các thực tập sinh JYP đã biểu diễn trong sự kiện ngoài trời lần đầu tiên. Nhằm đánh giá màn trình diễn của họ, Park Jin Young đã yêu cầu Jun.K (2PM), Rado (Black Eyed Pilseung), Yugyeom & BamBam (GOT7), Sungjin & Young.K (DAY6) đến quan sát từ vị trí khán giả.

Các thực tập sinh ngay lập tức phát hiện ra tiền bối cùng công ty – Jun.K trong đám đông, điều đó khiến họ lo lắng hơn về việc biểu diễn trực tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn thành công gây ấn tượng với anh và các ca sĩ khác bằng tài năng và năng lượng mạnh mẽ.

Dưới dây là hai tiết mục “Hellevator” “School Life” của Stray Kids.

Mặc dù đã có màn trình diễn hấp dẫn nhưng các thực tập sinh của "Stray Kids" vẫn phải đối mặt với phản hồi khắt khe từ nhà sản xuất Park Jin Young. Ông đã nói với nhóm rằng tất cả bọn họ cần phải làm tốt hơn nữa mới được debut. Sau khi chỉ ra một số điểm yếu của các thành viên, Park Jin Young thông báo rằng ba thực tập sinh có nguy cơ bị loại là Hwang Hyunjin, Kim Woojin Felix.

Stray Kids

Cuối cùng, Felix được chọn là thành viên thứ hai bị loại. Park Jin Young giải thích rằng Felix, thực tập sinh chuyển đến sống tại Hàn Quốc cách đây chưa đầy một năm, vẫn cần phải nâng cao kỹ năng tiếng Hàn của mình. Nhà sản xuất cho biết, "Felix, vấn đề lớn nhất của bạn bây giờ chính là tiếng Hàn của bạn. Tôi nghĩ bạn sẽ cần thêm thời gian để có thể truyền tải lời rap một cách thật sự thuyết phục".

JYP

Stray Kids

Sau khi nhận được thông báo, các học viên khác bật khóc, ôm lấy Felix và nói lời tạm biệt. Seo Changbin bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp Felix nhiều hơn, trong khi trưởng nhóm Chan hứa rằng, "Anh sẽ không để lại cậu lại phía sau".

Khoảnh khắc buồn khi Felix nói lời chia tay với "Stray Kids".

Được biết, "Stray Kids" đang dần đi đến giai đoạn cuối cùng, đồng nghĩa với đội hình ra mắt sắp sửa lộ diện. Theo phán đoán của phần đông khán giả, nhóm sẽ giữ nguyên đội hình hiện tại và debut với 7 thành viên tương tự boygroup đàn anh - GOT7.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày