Thành viên xinh đẹp của WJSN sẽ làm MC đặc biệt của Music Bank - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 10 / 2018

Thành viên xinh đẹp của WJSN sẽ làm MC đặc biệt của Music Bank

Bona của WJSN sẽ thay thế Kei làm MC cho chương trình Music Bank của đài KBS.

Ngày 5/10, Starship Entertainment - công ty chủ quản của Bona đã cho biết: "Ngày 5/10, Bona (WJSN) sẽ tham gia chương trình Music Bank của đài KBS2 với tư cách MC đặc biệt".

Bona thay cho vị trí của Kei (Lovelyz) - người không thể tham gia vì vướng lịch trình nước ngoài và sẽ có màn phối hợp ăn ý trong vai trò MC cùng với Choi Won Myung. Trước đó, Bona đã cho thấy năng lực dẫn dắt ổn định của mình khi hoạt động với vai trò MC cho buổi phát sóng đặc biệt "Thế vận hội Mùa đông 2018 D-50" vào năm 2017. Ngoài ra, Bona cũng thể hiện sức hút như một vitamin cùng visual xuất sắc thông qua các hoạt động diễn xuất đa dạng. Khán giả đang kỳ vọng xem, liệu cô sẽ phối hợp ăn ý cùng Choi Won Myung với hình ảnh mới mẻ như thế nào.

 

Gần đây, Bona đang hoạt động âm nhạc tích cực cùng nhóm nhạc nữ WJSN với mini album mới "WJ PLEASE?" và ca khúc chủ đề "Save Me, Save You".

"Save Me, Save You" là ca khúc Synth- pop có chủ đề ấn tượng cùng giai điệu piano bắt tai và giọng hát mơ mộng. Phần trình diễn rực rỡ và giai điệu mạnh mẽ gây nghiện cũng mang lại sự ấn tượng. Qua ca khúc này, lần đầu tiên WJSN giành vị trí thứ nhất trên chương trình âm nhạc sau khi debut và nhóm cũng đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của fan hâm mộ.

Không chỉ thế, Bona cũng giữ vững vị thế của một "idol diễn xuất" nhờ sức hút tràn đầy năng lượng và tươi sáng cùng diễn xuất ổn định khi đảm nhiệm vai nữ chính Im Da Young trong bộ phim "Your House Helper" của đài KBS.

 

Image result for bona wjsn your house helper

Mặt khác, thành viên Bona (WJSN) sẽ trở thành MC đặc biệt trong chương trình Music Bank được phát sóng lúc 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/10 trên đài KBS2.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày