Thay đổi vô số màu tóc, BTS vẫn không 'kỵ' màu tóc nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 14 / 10 / 2017

Thay đổi vô số màu tóc, BTS vẫn không 'kỵ' màu tóc nào

Dường như gương mặt tuấn tú khiến cho các anh chàng không thể bị dìm bởi kiểu tóc nào.

Là idol K-pop thì việc đổi màu tóc liên tục là chuyện bình thường. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với mọi màu tóc. Nhất là khi màu tóc còn phụ thuốc vào làn da của con người. Tuy vậy nhưng vẫn có những thần tượng hợp với rất nhiều màu tóc, điển hình là các chàng trai BTS.

Không thể phủ nhận rằng BTS rất đẹp trai, sở hữu ngoại hình năng động, tươi trẻ của các chàng trai tuổi đôi mươi. Cứ mỗi lần BTS comeback, fan lại tha hồ đoán xem lần này các 7 anh chàng sẽ thử sức với màu tóc nào. Cùng nghía qua ừng lần BTS làm fan kinh ngạc với mái tóc thiên biến vạn hóa của nhóm nhé!

Chịu khó thay đổi màu tóc nhất phải kể đến V! Gần như tất cả các màu từ bạch kim, đỏ, tím, highlight, đen v.v. V đã dều thử qua. Bộ sưu tập màu tóc của anh chàng lên tới 15 màu. Mỗi một lần comeback, V lại đổi một màu mới để hợp với concept của nhóm và lần nào thì cũng đẹp điên đảo. 

V đã từng thử qua rất nhiều màu tóc và màu nào cũng khá hợp với anh chàng

Em út Jungkook cũng không hề kém cạnh người anh của mình. Không chỉ sở hữu nước da trắng, Jungkook còn khiến fan đau tim với khuôn mặt phúng phính trắng nõn như em bé. Mặc dù khi lớnlên, Jungkôk đã trưởng thành và dần mất đi vẻ ngây thơ, non nớt nhưng lại khiến anh chàng có thể biến hóa với nhiều kiểu tóc và phong cách khác nhau. 

Vẻ ngoài của Jungkook dần trưởng thành theo thời gian

Mặc dù sở hữu ngoại hình chưa thực sự nổi bật như các thành viên cùng nhóm nhưng Rap Monster lại chẳng ngại thử sức với những màu tóc tone sáng nổi bật. Tưởng như bất hợp lý thế nhưng khi nhìn quen mắt thì fan cảm thấy hoàn toàn phù hợp với Rap Monster.

Rap Monster thích những màu tóc sáng và cá tính

Jimin thực sự là anh chàng đã phá vỡ mọi khái niệm về sự nam tính. Dù ưa thích những màu rất nữ tính như hồng, đỏ, vàng nhạt nhưng trông Jimin vẫn rất nam tính và đầy sức hút. Jimin không bị những màu tóc này làm nữ tính hóa mà vẫn toát lên được vẻ cá tính chỉ riêng anh chàng mới có mà thôi. 

Jimin vẫn rất nam tính dù nhuộm toàn những màu nữ tính

Không sở hữu ngoại hình tươi sáng như các anh em cũng nhóm, "cụ Đường" Suga lúc nào cũng mang theo khuôn mặt khó ở đi khắp mọi nơi. Dù lạnh lùng, cool ngầu là vậy nhưng "cụ" vẫn thích nhuộm tóc thật rực rỡ như các thành viên khác. Có vẻ như các thành viên BTS đều có niềm đam mê bất tận với những mau tóc rực rỡ. Chẳng quá khó hiểu lý do vì sao các fan girl không thể rời mắt mỗi khi BTS xuất hiện. 

Những màu tóc rực rỡ ấn tượng của "cụ Đường" Suga

Vốn là anh cả lớn tuổi nhất của nhóm, Jin luôn toát lên vẻ trưởng thành, trầm ổn và ấm áp của một người đàn ông dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Tuy lớn tuổi hơn nhưng Jin vẫn phải thay đổi để phù hợp với concept của nhóm và đảm bảo sự đồng đều đội hình với các thành viên còn lại. Tuy nhuộm những màu tóc rực rỡ nhưng anh chàng vẫn toát lên vẻ chín chắn của một anh cả đích thực. 

Tuy đã thử nhuộm rất nhiều màu tóc nhưng "con trai cả" của Bighit vẫn được khen nhiều nhất với màu tóc đen nguyên thủy, hợp với tính cáh và ngoại hình của nah chàng nhất. 

Sau tất cả, Jin vẫn hợp nhất với màu tóc đen

Sở hữu ngoại hình dịu dàng nhất nhóm, J-Hope dù có để màu tóc nào thì vẫn mang lại cảm giác hiền lành, thân thiện. Nhưng theo như các ARMY nhận xét, thì J-Hope hợp với những màu sáng vừa đem lại cảm giác trẻ trung lại năng động cho anh chàng. Còn những màu tối đối với J-Hope vẫn hơi bị "dừ" quá. 

 

J-Hope cực hợp với những màu sắc trẻ trung

Các idol ở Hàn Quốc luôn luôn chú trọng vào ngoại hình cũng như thử nghiệm những xu hướng khác nhau nhằm đem đến một diện mạo hoàn hảo cho bản thân.

Màu tóc và kiểu tóc là 1 trong những nhân tố thiết yếu để tạo ra một MV mới mẻ và khác lạ, gợi nên sự tò mò đối với khán giả. Chính vì vậy mà những lần comeback các thần tượng thường hay đội mũ hoặc nhuộm giả để giấu màu tóc cũng như kiểu tóc mới của mình khi xuất hiện trước công chúng. Mỗi lần tiết lộ màu tóc, BTS đều là fan bất ngờ bởi khả năng biến hóa đa dạng. Bạn thích màu tóc nào của BTS nhất? Hãy bình luận cho tinnhac biết ý kiến của bạn nhé! 



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày