Thay vì cam chịu 'kiếp làm thuê', 11 ngôi sao này tự trở thành 'sếp' với hãng thu âm của riêng mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 02 / 2018

Thay vì cam chịu 'kiếp làm thuê', 11 ngôi sao này tự trở thành 'sếp' với hãng thu âm của riêng mình

Họ tự nắm bắt tương lai của bản thân.

Hyorin

Idol làm chủ

Hyorin khởi nghiệp trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng SISTAR. Cô không chỉ gây ấn tượng cho mọi người bằng giọng hát mạnh mẽ mà cả khả năng trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.

Sau khi SISTAR tan rã hồi năm ngoái, Hyorin quyết định sẽ thành lập công ty một thành viên và tiếp tục con đường dẫn tới thành công.

Rain

Idol làm chủ

Rain là một ca sĩ và diễn viên có nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Anh cũng là một cố vấn chuyên môn được các nghệ sĩ tân binh vô cùng kính trọng.

Năm 2015, anh lập công ty của riêng mình mang tên Rain Company, nơi anh hiện là nghệ sỹ duy nhất. Công ty được biết đến rộng rãi vì luôn tuyển dụng những nhân viên xuất sắc nhất để giải quyết tất cả các nhu cầu của Rain với tư cách một ca sĩ kiêm diễn viên. Trong tương lai, Rain Company có kế hoạch tuyển thêm nhiều nhân viên và kí hợp đồng với những nghệ sĩ khác.

Kim So Hye

Idol làm chủ

Kim So Hye lần đầu tiên được được chú ý nhờ gia nhập đội hình của nhóm nhạc dự án I.O.I. Sau khi I.O.I chính thức ra mắt, Kim So Hye rời khỏi công ty quản lý và lập ra công ty của riêng mình nơi cô là nghệ sĩ duy nhất.

Vì là một tân binh mới vào nghề so với nhiều cái tên khác nên lựa chọn của Kim So Hye khi đó rất được chú ý và khiến công chúng đặt một dấu hỏi hớn. Tuy nhiên, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và những thành công gần đây của cô trên nhiều chương trình giải trí cũng như phim truyền hình đã cho thấy đó là một quyết định đúng đắn.

Jang Dong Gun

Idol làm chủ

Jang Dong Gun là một trong những nam diễn viên hàng đầu xứ kim chi. Anh nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhờ kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp và ngoại hình của anh làm say đắm khán giả trên khắp thế giới, không chỉ riêng Hàn Quốc.

Công ty quản lý cuối cùng của anh là công ty con của SM Entertainment, SM C&C, nhưng anh đã rời khỏi để mở công ty cho riêng mình cùng manager và cũng là bạn thân lâu năm của anh.

Tuy nhiên, không giống như nhiều trường hợp nghệ sĩ rời công ty khác, giữa Jang Dong Gun và SM C&C không hề có mâu thuẫn. Gần đây, đại diện SM C&C đã có những chia sẻ cởi mở về nam diễn viên, “Đúng là Jang Dong Gun đã rời công ty. Mặc dù anh ấy rời khỏi để thành lập công ty cho riêng mình nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ đối tác kinh doanh với anh ấy trong tương lai”.

Jay Park

Idol làm chủ

Jay Park đã bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp Kpop với tư cách thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM. Sau khi rời khỏi nhóm, anh quyết định tạo ra con đường riêng cho bản thân bằng cách trở thành một nghệ sĩ solo và thành lập hãng thu âm hip hop độc lập mang tên AOMG. Hiện tại, công ty được dẫn dắt bởi 2 CEO và cũng là 2 nghệ sĩ hip-hop đình đám là Jay Park và Simon Dominic.

Tablo (Epik High)

Idol làm chủ

Hầu hết mọi người biết Tablo là trưởng nhóm kiêm producer của nhóm nhạc hip hop Epik High, nhưng anh đồng thời là nhà sáng lập của một hãng thu âm độc lập mang tên HIGHGRND. HIGHGRND được tạo dựng bởi Tablo và Yang Hyun Suk với vai trò là một công ty con độc lập trực thuộc YG Entertainment.

TEDDY và Kush

Idol làm chủ

Giống như Tablo, TEDDY và Kush bắt đầu hoạt động trong các nhóm nhạc hip hop dưới sự quản lý của YG Entertainment (1TYM và Stony Skunk) và sau đó thành lập một công ty con độc lập trực thuộc công ty mẹ YG Entertainment. Hiện nay, TEDDY và Kush đang điều hành The Black Label, ngôi nhà của Zion.T, người có doanh thu năm 2015 cao thứ hai trong số các nghệ sĩ YG, chỉ sau Big Bang.

Nam Tae Hyun

Idol làm chủ

Nam Tae Hyun là maknae đáng yêu của WINNER trước khi rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Sau khi chia tay WINNER và YG Entertainment, Nam Tae Hyun đã thành lập hãng thu âm nhỏ cho riêng mình, South Buyers Club. Tại đây Nam Tae Hyun tự sản xuất âm nhạc cùng ban nhạc của anh – South Club.

Highlight

Idol làm chủ

Highlight, tiền thân là BEAST, tự mình xây dựng hãng giải trí Around Us Entertainment vào năm 2016 sau khi rời khỏi Cube Entertainment. Vì công ty cũ đã đăng kí sở hữu bản quyền cái tên BEAST nên các chàng trai quyết định đổi tên nhóm thành Highlight và có một khởi đầu hoàn toàn mới. Họ là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi ở Kpop có 2 lần debut.

Shinhwa

Idol làm chủ

Một trong những nhóm nhạc nam tồn tại lâu nhất trong lịch sử Kpop, Shinhwa là một cái tên quen thuộc với nhiều khán giả. Họ bắt đầu sự nghiệp dưới trướng SM Entertainment vào năm 1998, sau đó chuyển sang Good Entertainment khi hợp đồng giữa họ với SM hết hiệu lực vào năm vào 2003, và cuối cùng tự lập ra công ty đại diện cho riêng mình mang tên Shinhwa Company vào năm 2011.

Hyun Bin

Idol làm chủ

Nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn và cũng là chủ nhân của nhiều giải thưởng uy tín đã hợp tác với một số công ty giải trí trước khi anh tự thành lập công ty cho riêng mình, VAST Entertainment, vào tháng 1 năm 2016.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày