The Boyz đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop cuối tháng này với một "Bloom Bloom" ngọt ngào nhưng bùng nổ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 04 / 2019

The Boyz đã sẵn sàng trở lại đường đua Kpop cuối tháng này với một "Bloom Bloom" ngọt ngào nhưng bùng nổ

The Boyz sẽ tiết lộ MV của ca khúc mới Bloom Bloom trước khi phát hành phiên bản nhạc số.

The Boyz sẽ tiết lộ trước MV cho ca khúc mới vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/4 trước khi phát hành bản nhạc số trong cùng ngày.

MV ca khúc mới Bloom Bloom của The Boyz sẽ được tung ra trên kênh YouTube chính thức và Naver VLIVE vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/4, tức 18 giờ trước khi phát hành nhạc số. Nhóm được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của nhiều fan Kpop trong và ngoài nước đang ngóng chờ lần comeback này vì họ sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn mạnh mẽ cùng giai điệu của Bloom Bloom sớm hơn một chút so với thời gian comeback chính thức.

 


Single album vol.2 Bloom Bloom của The Boyz là một single mang màu sắc huyền ảo về tình yêu, đồng thời chứa đựng những cảm xúc trong sáng và đơn thuần của 12 chàng trai The Boyz trong thời kỳ bắt đầu phát triển nở rộ, tựa như tên album lần này.

Ca khúc chủ đề cùng tên Bloom Bloom là một bản pop dance thuộc dòng electro house, được sản xuất bởi nhóm sáng tác Wonderkid và Shin Koong - những người từng hợp tác tạo nên ca khúc No Air của The Boyz. Ca khúc sở hữu phần lời ca ngọt ngào, thể hiện bên trong trái tim của những chàng trai mới yêu lần đầu như thể đang có hoa nở và pháo hoa nổ tưng bừng.

 

The Boyz đã nhá hàng loạt ảnh teaser đầu tiên của Juyeon, Eric và Sunwoo

Dự kiến, album sẽ thể hiện trọn vẹn cảm xúc và cá tính của riêng The Boyz với sự tham gia viết lời rap của hai 'maknae' trong nhóm là Sunwoo và Eric.

Single album vol.2 Bloom Bloom sẽ được phát hành trên các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/4. Trong vòng 4 ngày kể từ 19/4, The Boyz sẽ lần lượt tiết lộ ảnh concept đợt hai của single mới.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày