The Seoul Awards công bố 4 thần tượng thắng giải bình chọn về diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

The Seoul Awards công bố 4 thần tượng thắng giải bình chọn về diễn xuất

Cả 4 đều để lại ấn tượng khá sâu sắc cho khán giả trong những bộ phim họ tham gia.

Trong khuôn khổ lễ trao giải The Seoul Awards, Ban tổ chức phát động một cuộc thi nhỏ dành cho khán giả để bình chọn ra những diễn viên có lối diễn xuất được yêu mến nhất (The popularity awards). Ở mỗi hạng mục bình chọn nam và nữ, sẽ có hai diễn viên có phiếu bầu cao nhất được Ban tổ chức vinh danh.

Ở hạng mục dành cho nam diễn viên, Park Hyung Sik từ “Strong Woman Do Bong Soon”Im Siwan “The Merciless” sẽ nhận giải thưởng. Park Hyung Sik đứng đầu với 48,27% bình chọn trong khi Im Siwan về nhì với 40,06%. Điều thú vị ở đây là cả hai đều là cựu thành viên của ZE:A.

Giải bình chọn

Ở hạng mục dành cho nữ diễn viên, YoonA từ bộ phim "Confidential Assignment"Kim Sejeong từ "School 2017" đã được bình chọn là người chiến thắng. YoonA nhận được 30,80% phiếu, trong khi Kim Sejeong chiếm 27,34%.

Giải bình chọn

Như vậy, 4 cái tên chiến thắng giải bình chọn The popularity awards của The Seoul Awards đã được xác định là: Park Hyun Sik, Im Siwan, Yoona Kim Sejeong.

Giải bình chọn

Lễ trao giải The Seoul Awards sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 10 tại hội trường Grand Peace Palace thuộc đại học Kyung Hee, Hàn Quốc. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình SBS bắt đầu từ lúc 5:50 chiều (giờ địa phương). Được biết, Ban tổ chức đã xác nhận rằng Wanna One sẽ góp mặt và biểu diễn tại sự kiện.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày