The Show 19/7: Đánh bại cả Wonder Girls và thành viên Suju, G-Friend đoạt cúp lần đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

The Show 19/7: Đánh bại cả Wonder Girls và thành viên Suju, G-Friend đoạt cúp lần đầu

Các cô gái đã mang về thắng lợi đầu tiên cùng ca khúc "Navillera".

Tập phát sóng ngày 19 tháng 7 của The Show đã chứng kiến sự "lên ngôi" của các cô gái G-Friend. Nhóm nhạc nữ này đã vượt qua hai tiền bối lớn để "rinh về" chiếc cúp đầu tiên trong đợt quảng bá ca khúc mới của họ mang tên "Navillera".

G-Friend 1st win

Ở phần công bố kết quả, G-Friend là một trong ba ứng cử viên cho chiếc cúp chiến thắng của tuần này cùng với Wonder Girls và bộ đôi Kim Heechul (Super Junior) - Kim Jungmo (TRAX). Và cuối cùng, Kim Heechul - Kim Jungmo ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ hai với tổng điểm 6.832, người chiến thắng của tuần trước là Wonder Girls xếp thứ ba với 6.594 điểm. Như vậy, G-Friend đã xuất sắc chạm tay vào chiếc cúp quán quân với 8.404 điểm, cách biệt khá xa so với hai đối thủ còn lại.

Umji

Ngay khi biết mình là người thắng cuộc, các thành viên đã trở nên vô cùng xúc động. Thậm chí, Yerin vẫn còn nghẹn ngào ngay cả khi phải hoàn thành nốt vai trò MC và dẫn dắt phần kết của chương trình cùng với Zhoumi (Super Junior M), còn em út Umji lại liên tục che mặt để giấu đi những giọt nước mắt hạnh phúc đến tận những giây phút cuối cùng. Chúc mừng sáu cô gái dễ thương của G-Friend đã giành được chiếc cúp đầu tiên cho "Navillera"!

The Show ngày 19 tháng 7 cũng chứng kiến sân khấu trở lại của Zhoumi (cũng là MC chính của chương trình) với "What's Your Number" và Stellar với "Crying". Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ khác đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng không kém như: A.De, gugudan, Kim Kang, Kim Heechul và Kim Jungmo, DIA, Romeo, Madtown, Round Merry, V-Romance, Beatwin, Sonamoo, Snuper, Astro, Eric Nam và Wonder Girls.

 

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày