"The Show" lên tiếng về sự "động chạm" gây tranh cãi giữa Wooshin và Jeon So Mi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 12 / 2016

"The Show" lên tiếng về sự "động chạm" gây tranh cãi giữa Wooshin và Jeon So Mi

Cách đây không lâu, một đoạn video được đăng tải và công chúng cho rằng Wooshin của UP10TION đã dùng tay chạm vào ngực của Jeon So Mi.

Sau một thời gian ồn ào, đại diện của chương trình "The Show" - chương trình mà cặp đôi đang tham gia hợp tác làm MC, đã lên tiếng về vụ việc này.

Wooshin và Jeon So Mi

Đại diện phát biểu:

"Nhân viên của chương trình "The Show" xin có những tuyên bố về video Giáng Sinh vừa rồi.

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi vì sự tổn thương của 2 MC Wooshin và Jeon So Mi trong suốt thời gian ồn ào vừa qua. Và chúng tôi cũng xin lỗi khi đã gây phiền hà đến những khán giả yêu mến "The Show".

Đoạn video được quay bằng điện thoại của quản lý Jeon So Mi theo yêu cầu từ nhân viên của chương trình. Nhân viên của "The Show" đã không có mặt tại chương trình, nhưng quản lý của cả 2 nghệ sĩ đều có mặt lúc đó. Không những chúng tôi kiểm tra lại đoạn video liệu có ổn đối với 2 MC hay không, mà chúng tôi còn phải tập dợt trước để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra. Sảm phẩm cuối cùng được giám sát từ cả 2 bên trước khi chúng tôi được phép đăng tải.

Nếu bạn xem video, bạn có thể nhìn thấy 2 MC đứng cách khá xa nhau. Thế nên, việc cà vạt của So Mi có vẻ như bị tay của Wooshin chạm vào thực sự ra chỉ là cái bóng khi So Mi cúi đầu, xem xét về việc có trùng khung với Wooshin khi anh ấy đưa tay lên giải thích mà thôi, nên mọi thứ có vẻ như đã bị hiểu lầm. Tuy nhiên, chắc chắn rằng có một khoảng cách nhất định giữa Wooshin và So Mi. Chúng tôi khẳng định một lần nữa, thông qua quản lý của So Mi và các nhân viên tại đó, có một sự hiểu lầm về góc quay. Chúng tôi ghi nhận rằng không có bất kì sự động chạm nào ở đây cả.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra sự phiền hà này đối với các bạn vì đã không nhận ra video có thể gây hiểu lầm. Wooshin và Somi luôn quan tâm nhau trong quá trình quay phim, và chúng tôi rất buồn vì đã xảy ra sự hiểu lầm này.

Chúng tôi chân thành xin lỗi một lần nữa vì những tổn thương mà hai MC phải chịu do sự vô ý tứ của các nhân viên, và chúng tôi cũng xin lỗi khán giả của "The Show"."

Hy vọng những chia sẻ này có thể làm sáng tỏ mọi hiểu lầm.

Video gây tranh cãi

Bích Bông lược dịch

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày