Mãn nhãn khi thưởng thức trọn vẹn hit khủng Kpop do thí sinh The Unit tự cover và sản xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 24 / 12 / 2017

Mãn nhãn khi thưởng thức trọn vẹn hit khủng Kpop do thí sinh The Unit tự cover và sản xuất

Nhiều hit của Big Bang, BTS cũng như các nghệ sĩ quốc tế được tái hiện mới lạ trên sân khấu tập mới nhất của The Unit.

The Unit tập phát sóng 23 tháng 12

Tuần trước, 90 thí sinh còn lại đã được giao nhiệm vụ tự sản xuất và lên ý tưởng cho màn trình diễn của họ. Sau khi chia thành các đội theo vị trí vocal, vocal/rap, và dance, các đội đã tự chọn lựa ca khúc và quyết định concept tổng thể cũng như trang phục trong tiết mục dự thi.

Và tuần này chính là thời lượng lên sóng của những đội thi còn lại. Mở màn cho tập tối qua là các thí sinh nữ thuộc team Xanh gồm Gaeul, Kang Min Hee, Lucky, Seol Ha Yoon, NC.A, Yujeong (LABOUM), Yebin, EunE, và Haena. Một chi tiết gây chú ý về nhóm này, trong quá trình tập luyện, thí sinh Seol Ha Yoon đã phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân được cho là cô ăn kiêng và quá căng thẳng nên mới ngất xỉu. Mặc dù vậy, team Xanh đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời với hit "Last Dance" của BIG BANG.

Team Vàng  gồm Shin Ji Hoon, Woohee, Hyeyeon, và Heejin - đã biểu diễn ca khúc "Jackpot" của Block B. Trong phần đánh giá, cố vấn Jo Hyun Ah đã rất thích thú với sự sáng tạo và khen ngợi team Vàng. Cô vấn Bi Rain cũng không ngại động viên nỗ lực thử nghiệm một điều mới mẻ của họ.

Kết quả cuối cùng, team Vàng đã đánh bại đội Xanh với tỷ số 334 - 290 điểm. Heejin và NC.A là hai thí sinh dẫn đầu về điểm số của team Vàng và Xanh.

Lên sóng tiếp theo là nhóm thí sinh trình diễn. Team Đen gồm DanA, Park Ji Won, Serri, Yena, Euijin, Lee Bo Lim, Lee Hyun Joo, ZN và Haein. Họ đã chọn thể hiện "Problem" của Ariana Grande với Iggy Azalea. Các thành viên trong nhóm đã dành cả đêm để đưa ra ý tưởng cho màn vũ đạo bắt mắt và tập luyện những bước nhảy sexy, kết quả là màn trình diễn nóng bỏng như thế này.

Team Đỏ gồm Nari, Mint, Viva, Anne, Lee Suji, Lee Ju Hyun và Hyosun đã chuẩn bị bản mashup hit “Partition”"Run the World". Trong phần đánh giá, Rain đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của họ.

Kết quả phần thi trình diễn, team Đen giành được 337 phiếu với Euijin xếp ở vị trí đầu tiên, trong khi team Đỏ nhận được 298 phiếu với Hyosun được xếp ở vị trí đầu tiên.

Hai màn trình diễn cuối cùng của đêm thi tối qua là các rapper và vocal. Team Xanh gồm các thí sinh là Donghyun, Marco, Lee Jung Ha, JunQ, Chan và Kanto. Họ đã gặp khó khăn khi lựa chọn một bài hát bởi vì các rapper và vocalist không thể đạt được sự nhất trí. Sau một số cuộc thảo luận, họ quyết định mash-up "Bermuda Triangle" của Zico và "Red Sun" của Hangzoo.

Team Cam gồm các thí sinh: Gunwoo, Giseok, Raehwan, Suwoong, Ungjae, Jun (U-KISS), Casper và Heedo đã nhất trí nhanh chóng lựa chọn ca khúc "Butterfly" của BTS cho màn trình diễn. Họ đã quyết định tập trung vào việc tự viết lời bài hát để chuyển tải những cảm xúc chân thành về những ước mơ và con đường họ đang đi.

Đáng chú ý là Jun đã khóc trên sân khấu sau khi bài hát kết thúc. Khi được hỏi về những giọt nước mắt của mình, anh tiết lộ rằng mình đã tự viết lời bài hát để nói về các thành viên U-KISS. Anh cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng nhìn thấy những thí sinh của The Unit bị loại đến cổ vũ khiến anh không thể nào kiềm được nước mắt.

Kết quả, team Cam đã nhận được 291 phiếu bầu và đánh bại team Xanh, team có 282 phiếu. Jun và Jung Ha là thành viên đứng ở vị trí đầu tiên trong hai team.

Cuối cùng, các đội chiến thắng trong nhiệm vụ thứ ba đã được thông báo. Và đó chính là team Cam (nữ) với "Who's Your Mama" của Park Jin Young và team Vàng (nam) với "U R." của TaeYeon.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày