'The Unit' trả lời về tin đồn hợp đồng dự kiến lên đến 25 tháng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 08 / 11 / 2017

'The Unit' trả lời về tin đồn hợp đồng dự kiến lên đến 25 tháng

Thời gian dự kiến này còn phụ thuộc nhiều yếu tố do các thành viên đội chiến thắng sẽ thuộc nhiều công ty quản lý khác nhau.

Trước đây, "The Unit" đã tuyên bố rằng hợp đồng của họ sẽ kéo dài khoảng 7 tháng. Tuy nhiên bây giờ, nếu nhóm nhạc chiến thắng thành công, hợp đồng có thể được kéo dài đến 25 tháng.

The Unit

Công ty quản lý có các thần tượng tham gia "The Unit" đã nhận được 2 bản hợp đồng trước khi chương trình bắt đầu phát sóng. Một bản đến từ Đài truyền hình KBS và chỉ liên quan đến sự xuất hiện của các thần tượng trên chương trình "The Unit". Bản hợp đồng thứ hai và cũng chính là nguồn cơn gây ra rắc rối, đến từ một công ty mới được thành lập dùng để quản lý những thí sinh chiến thắng - The Unit Culture Specialty Company.

Theo bản hợp đồng này, nhóm chiến thắng nam và nữ, mỗi bên 9 thành viên, sẽ có hợp đồng độc quyền kéo dài 13 tháng. Trong 7 tháng đầu, họ sẽ quảng bá với tư cách thành viên của nhóm mới và trong 6 tháng còn lại họ có thể trở về công ty chủ quản ban đầu. Tuy nhiên, trong 6 tháng được "về nhà" đó, sẽ có 35 ngày The Unit Culture Special Company được quyền yêu cầu họ tham gia hoạt động quảng bá bất cứ lúc nào”.

Chưa hết, nếu các đội chiến thắng thành công hơn dự kiến, The Unit Culture Special Company sẽ kéo dài hợp đồng thêm 12 tháng (đồng nghĩa với việc tổng thời gian hợp đồng có hiệu lực đã lên đến 25 tháng). Trong thời gian này, các thần tượng sẽ phải quảng bá ít nhất 45 ngày.

The Unit

Một nguồn tin từ ngành công nghiệp âm nhạc nói rằng, "Nếu người tham gia "The Unit" là những thực tập sinh bình thường thì việc mở rộng hợp đồng khi họ trở nên nổi tiếng có thể không phải là vấn đề lớn. Nhưng những thí sinh này nhìn chung là các thần tượng trực thuộc các công ty quản lý riêng. Vì bản thân họ cũng không biết khi nào sẽ được triệu tập để quảng bá nên có thể gây ra khó khăn cho chính họ, cho nhóm nhạc thần tượng ban đầu của họ và cả công ty quản lý”.

Hôm qua (7/11), một nguồn tin từ "The Unit" phát biểu với báo chí Hàn Quốc, "Nhóm chiến thắng của "The Unit" sẽ ký hợp đồng độc quyền trong 7 tháng với The Unit Culture Specialty Company. Trong thời gian này, họ sẽ tập trung cho nhóm mới".

The Unit

Nguồn tin tiếp tục, "Sau đó hợp đồng sẽ không kéo dài 6 tháng mà là 35 ngày. Tất cả các thành viên sẽ đồng ý trong 35 ngày nào họ có thể quảng bá. 35 ngày đó sẽ phải diễn ra trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, các thành viên cũng được tự do quảng bá với nhóm của riêng họ".

Đối với tin đồn kéo dài hợp đồng, nguồn tin cho biết, "Cũng giống như việc gia hạn thêm 35 ngày, đội chiến thắng sẽ quảng bá trong một khoảng thời gian khác đã được thỏa thuận sau khi trao đổi giữa công ty của họ và The Unit Culture Specialty Company. Cho dù hợp đồng được mở rộng và kéo trong bao lâu thì việc này chỉ được quyết định bởi hình thức bỏ phiếu nhất trí của mỗi công ty. Chúng tôi muốn tôn trọng đội chiến thắng "The Unit" càng nhiều càng tốt".



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày