Thêm một idol vướng cáo buộc #MeToo: Vocalist của một nhóm nam debut năm 2010 bị tố cưỡng hiếp vào năm 2012 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 09 / 03 / 2018

Thêm một idol vướng cáo buộc #MeToo: Vocalist của một nhóm nam debut năm 2010 bị tố cưỡng hiếp vào năm 2012

Thậm chí, cô gái này còn gửi ảnh chụp màn hình loạt tin nhắn Kakao Talk giữa mình và nam thần tượng này đến cho trang tin Sports Seoul.

Sau khi phong trào #MeToo chính thức xâm lấn Kpop với lời cáo buộc chấn động về một thành viên ban nhạc thần tượng, mới đây lại tiếp tục có thêm một idol khác bị tố quấy rối tình dục. Một cô gái đã lên tiếng cáo buộc một thành viên hiện đang hoạt động trong một nhóm nhạc thần tượng có hành vi xâm hại tình dục cách đây khoảng 6 năm.

#MeToo

Theo lời cô gái này, thần tượng trong câu chuyện là người cùng quê với cô, cả hai đều đến từ Busan. Nam thần tượng này được miêu tả là một giọng ca rất tài năng, từng được thừa nhận trong một chương trình âm nhạc, và ra mắt vào đầu năm 2010. Nạn nhân đã đến gặp các phóng viên của tờ Sports Seoul để kể về câu chuyện của mình. Theo đó, cô gái này đã đi du lịch đến Seoul vào tháng 8 năm 2012 cùng với 3 người bạn. Cô từng quen biết thần tượng "A" trong một thời gian khi còn học trung học, và cả hai cũng có mối quan hệ noona-dongsaeng (chị - em trai) tốt đẹp. Khi cô đăng tải lên SNS một bức ảnh mình đang ở Seoul, "A" đã yêu cầu được gặp lại cô ấy cùng với 4 người bạn của anh - những người đang uống rượu cùng nhau trong thời điểm đó. Vì đã biết "A" và bạn bè của anh trước khi người này debut, nên nạn nhân đã nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì khi gặp gỡ họ.

Khi trời đã khuya và cô gái này cố gắng về nhà, "A" đã nói: "Bây giờ chị về à? Em phải di chuyển một quãng đường khá xa và trả 20.000 KRW (khoảng 422.000 VND) để đến đây. Em tốn mất 50.000 KRW (khoảng 1 triệu VND) cho chuyến đi. Em có thể nghỉ lại nơi các chị đang ở và bắt tàu điện ngầm vào buổi sáng không?".

#MeToo

Bởi vì "A" đã có bạn gái vào thời điểm đó, và cả hai cũng đã hẹn hò khá lâu, cộng thêm việc họ đã đi chơi nhiều lần trước đó, nạn nhân nghĩ rằng chắc là sẽ không có vấn đề gì, nhất là khi có những người khác ở cùng cô ấy. Tuy nhiên, vào buổi tối hôm đó, cô giật mình thức dậy khi cảm thấy dường như có ai đó đang di chuyển. Nam thần tượng này đã thức dậy để đi tìm cô, và khi đó anh không hề mặc quần. Cô gái này nói rằng khi đó "A" đã cưỡng hiếp cô trong khi vẫn đang say rượu.

Những người bạn của cô khi ấy đang ngủ ngay bên cạnh, vì vậy cô đã cố gắng đánh thức một người trong số họ bằng cách véo mạnh người bạn của mình, nhưng vẫn không có kết quả gì. Sau đó, cô véo một cô gái khác nằm bên cạnh người bạn kia, và người này đã nhìn thấy tất cả những gì đã xảy ra nhưng cũng quá sốc đến mức không thể làm bất cứ điều gì. Cô nhớ lại rằng mình đã cố gắng đấu tranh để buộc "A" phải dừng lại.

Cô ấy nói: "Chúng tôi còn rất trẻ, và tôi từng nghĩ rằng những điều như thế chỉ xảy ra trên TV. Cậu ấy là một người em khá thân thiết, vì vậy tôi đã rất hoang mang và xấu hổ đến mức không thể làm được bất cứ điều gì. Thực sự thì trải nghiệm đó khiến tôi cảm thấy rất sợ hãi và tôi không biết phải làm gì. Tôi chỉ muốn chôn vùi nó, nhưng đó là một ngày đáng xấu hổ nhất mà tôi sẽ không bao giờ quên được". 

#MeToo

Tuy nhiên, tình hình trở nên tồi tệ hơn sau đó. Sau khi "A" cưỡng hiếp cô, anh ta đã nói dối với bạn bè của mình, tuyên bố rằng hai người đã tự nguyện quan hệ tình dục trong một căn phòng riêng biệt mà không hề có tác động của rượu.

Nạn nhân cũng được nghe kể từ những người bạn khác rằng, "A" đã làm điều tương tự với một cô gái khác, tạm gọi là "C". Bạn bè nói với cô rằng trong một sự kiện riêng, "A" đã ép "C" đến nhà nghỉ cùng mình, sau đó tấn công tình dục "C".

Cô gái này nói: "Khi tôi nghe kể về những chuyện đã xảy ra với "C", tôi vẫn nhớ như in những gì đã xảy ra với tôi, và nó khiến tôi rất đau khổ. Những điều tôi cố gắng quên đi đã trở lại với tôi nhưng lại được lan truyền như tin đồn thay vì sự thật, và nó đã làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Tôi đã cố gắng tranh cãi với cậu ta sau khi biết được những tin đồn đã được lan truyền xung quanh, nhưng tôi không thể đề cập đến nó bởi vì nó khiến tôi cảm thấy rất xấu hổ khi phải tự mình nhắc đến, và tôi đã quá sợ hãi".

#MeToo

Tuy nhiên, khi cô nhìn thấy sức ảnh hưởng của phong trào #MeToo, cô đã được tiếp thêm sức mạnh và can đảm gửi tin nhắn Kakao Talk rất dài đến cho "A" vào ngày 2 tháng 3 năm 2018. Ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại này sau đó đã được gửi tới Sports Seoul. Nội dung tin nhắn được dịch ra như sau:

Cô gái: Gần đây cứ bất cứ khi nào tôi bật TV, tôi lại nhìn thấy những người nổi tiếng đã làm những điều tương tự như cậu đã từng làm. Tôi cứ liên tục nghĩ về những gì đã xảy ra và không thể ngủ được vào ban đêm vì tất cả những chuyện đó, nhưng tất nhiên là cậu đang làm rất tốt.

Tôi đã cố quên đi cái ngày hôm đó trong nhiều năm qua, nhưng cứ mỗi đêm sau đó, tôi lại mãi nghĩ về nó và không thể nào ngủ được. Phong trào #MeToo này khiến tôi suy nghĩ về nó nhiều hơn, vì vậy nó làm cho tôi thậm chí còn muốn phát điên hơn. Tôi phải nói một điều gì đó với cậu, ít nhất là như thế này, vì vậy tôi đã quyết định gửi tin nhắn.

Tôi luôn lo lắng cho bản thân mình, và khi tôi cảm thấy lo lắng, tôi lại nhớ đến những gì đã xảy ra và tôi không thể ăn bởi vì tôi cũng chẳng thấy thèm ăn. Nhưng cậu đang rất thành công, và điều đó làm cho tôi cảm thấy tức giận hơn, và những gì bạn bè của cậu nói cứ liên tục quanh quẩn bên tai tôi, đến mức mỗi khi tôi nghe thấy tôi lại càng xấu hổ và chỉ tôi muốn tranh cãi ngay với cậu. Nhưng hiện tôi đang hẹn hò với [] và cũng có những cảm xúc tốt đẹp, vì vậy tôi đã quyết định chôn vùi nó và xử lý nó bằng cách tự khóc một mình. Cậu không hề biết được chuyện đó. Có thể cậu đã nghĩ rằng tôi quá ngu ngốc chỉ vì tôi không nói bất cứ điều gì. Tôi không biết cậu đã nghĩ gì khi nói về tôi như thế. Nhưng tôi sống ở Busan, và đó là tất cả đối với tôi. Nhưng cậu lại đi truyền bá những lời lẽ hoàn toàn dối trá, kỳ quặc, thậm chí là kể về nó như thể cậu đang tự hào lắm. Tôi không biết tại sao tôi cứ phải đau khổ vì cậu như vậy. Tôi không biết tại sao tôi lại phải đi dọn dẹp cái mớ lộn xộn do cậu gây ra, và tôi cứ phải đi làm rõ những điều chưa bao giờ xảy ra.

Ngày đó, khi tôi đang ngủ với 4 người bạn của tôi sau khi đi chơi, cậu đã một mình làm điều đó với tôi. Rồi cậu nói với bạn bè của cậu rằng tôi đã đi vào phòng cậu khi tôi không hề say rượu, và nói với những người khác rằng cậu đang ở cùng bạn bè của tôi, sau đó đi sang một phòng khác để quan hệ tình dục với tôi trong khi tôi hoàn toàn tỉnh táo, rồi còn nhiều điều hơn thế nữa. Tất cả mọi người đều được nghe kể một câu chuyện khác nhau. Tại sao cậu lại bịa đặt nên những câu chuyện đó? Những điều cậu làm trong khi không hề suy nghĩ, những điều mà cậu đã cố tình khoe khoang khắp nơi, những điều ấy đã làm tôi tổn thương trong nhiều năm qua. Cậu sống ở Seoul, vậy có lẽ cậu không hề biết được, nhưng tôi càng trở nên tức giận hơn khi cậu hành động như thể đó không phải vấn đề của cậu. Tại sao bạn bè của cậu, những người mà tôi không biết gì về họ, lại nghĩ về tôi như một con điếm? Tại sao tôi phải trở thành một con điếm trong suy nghĩ của những người mà tôi thậm chí còn không biết đến họ, bởi vì một điều gì đó thậm chí còn không xảy ra? Đừng cố để tự biện minh như thể cậu đã rất cố gắng vào lúc đó. Đó không phải là lý do tại sao tôi gửi cho cậu tin nhắn Kakao Talk này. Nếu cậu thực sự biết suy nghĩ, hãy nhìn lại bản thân mình. Bạn bè của cậu nói rằng họ nghe kể mọi chuyện trực tiếp từ cậu, vì vậy cậu phải là người có trách nhiệm.

#MeToo

"A": Trước khi em nói bất cứ điều gì, em chỉ biết xin lỗi. Em xin lỗi và em rất tiếc vì những điều em nói đã trở nên bùng nổ và bị bóp méo, và ngoài chuyện đó, em xin lỗi vì rất nhiều người bị tổn thương vì em.

Chị nói rằng em đang làm tốt, nhưng em cũng luôn lo lắng và trái tim em lúc nào cũng nặng nề. Em biết sẽ không thể nào sánh được với nỗi đau của chị, nhưng em chỉ muốn nói rằng em cũng không hề ổn chút nào.

Vì điều đó mà em đã đánh mất rất nhiều bạn bè. Hơn bất cứ điều gì, em đã đánh mất một noona tuyệt vời, và em cũng đã đánh mất một người bạn rất quý giá với em.

Em muốn nói với chị rằng chưa bao giờ em quên chuyện đó.

Sẽ là dối trá nếu nói rằng em nghĩ về nó mỗi ngày, nhưng thực sự thì em đã nghĩ về nó thường xuyên, và em cảm thấy hối hận và ăn năn vì những gì em đã làm.

Em luôn tự nói với mình rằng không được phép dễ dãi trong bất kỳ lời nói nào, và em cũng hiểu rằng tin đồn rất đáng sợ.

Gần đây em đã gặp [] và nói về những gì đã xảy ra. Em rất hối hận về những gì đã xảy ra và em cảm thấy có lỗi.

Em hy vọng chị sẽ hạnh phúc với [] và sống thật tốt. Em xin lỗi.

Cô gái: Theo cách nhìn của tôi, cậu chỉ cố gắng tìm cách cứu vớt cho tương lai của cậu thôi. Nếu cậu ân hận và cảm thấy có lỗi, cậu có thể xin lỗi tôi trước khi cậu nói những điều đó, và cậu có thể nói với họ rằng những điều cậu từng nói không thực sự đúng. Nhưng vì cậu không hề làm vậy, có nghĩa là cậu không thực sự cảm thấy như vậy. Cậu chỉ đang nói những lời bào chữa nực cười chẳng hạn như em xin lỗi và em đã đánh mất một người bạn quý giá, chỉ vì hiện tại tôi bắt đầu đề cập đến nó. Tất cả đều chỉ nghe như một lời biện minh mà thôi. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng mình có thể nhìn thấy cậu sống tốt, vì vậy tôi không biết tôi sẽ phải làm gì. Tôi không muốn nghe về ngày hôm đó nữa, và tôi không muốn nghĩ về nó nữa, nhưng đó không phải là điều tôi có thể kiểm soát. Tôi đã bị tra tấn nhiều hơn những gì cậu có thể tưởng tượng, và tôi đã khóc rất nhiều.

"A": Chị nói đúng ... Khi thời gian trôi qua, em có nhiều hối tiếc về quá khứ mà em không cảm nhận được trước đây. Em chỉ có thể nói rằng em xin lỗi mà thôi. Xin lỗi chị.

#MeToo

Tuy nhiên, người tố cáo tin rằng nam thần tượng này chỉ xin lỗi vì sợ hãi phong trào #MeToo, và thậm chí lời xin lỗi mà cô ấy nhận được cũng không thành khẩn. Cô chia sẻ với Sports Seoul: "Tôi không nhận được gì từ phong trào này, nhưng tôi hy vọng giờ đây cậu ta biết được tôi đã phải chịu đựng nhiều như thế nào trong suốt 6 năm qua. Tôi đã học được rằng tôi sẽ chỉ trở thành một kẻ ngốc nếu tôi không làm gì cả, và tôi muốn tiết lộ sự thật thông qua phong trào #MeToo".

Sự việc sẽ được tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày