Thêm một kỷ lục được thiết lập "As If It's Your Last" trở thành MV Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 24 / 06 / 2017

Thêm một kỷ lục được thiết lập "As If It's Your Last" trở thành MV Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ

Các cô gái Black Pink quả thực khiến người ta phải kiêng nể về mình.

Sau 7 tháng vắng bóng tại làng nhạc, 4 cô gái Black Pink đã trở lại với một sản phẩm cực kỳ chất lượng. Chính thức ra mắt vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 6, chỉ đúng một ngày sau đó, "As If It's Your Last" đã khiến nhiều người phải "há hốc mồm" khi mang về cho girlgroup nhà YG những thành công ngoài mong đợi.

As If It's Your Last Black Pink

Vào sáng nay, Black Pink đã phá vỡ kỷ lục mà đàn anh BTS vừa thiết lập hồi tháng 2 năm nay. Theo đó, "As If It's Your Last" đã trở thành MV cán mốc 10 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop khi nó chạm tay đến con số này trong vòng chưa đầy 17 tiếng, bỏ xa kỷ lục cũ của "Not Today" (21 tiếng 37 phút). Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, Black Pink còn xô ngã thêm một kỷ lục YouTube nữa, lần này là ở hạng mục MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành.

Tính đến 18 giờ ngày 23 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), tức là đúng 24 tiếng kể từ sau khi ra mắt, MV "As If It's Your Last" của Black Pink đã ghi nhận 13.316.290 lượt xem. Điều này đồng nghĩa với việc nó chính thức trở thành MV của một nhóm nhạc Kpop sở hữu lượt view cao nhất trong vòng 24 giờ. Kỷ lục này trước đây cũng được nắm giữ bởi BTS, khi MV "Not Today" của boygroup nhà Big Hit đạt được con số ấn tượng 10.979.502 lượt xem sau 24 tiếng phát hành.

As If It's Your Last Black Pink

Bên cạnh đó, ca khúc "As If It's Your Last" hiện vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tính đến 18 giờ 30 ngày 23 tháng 6, bài hát đã vươn lên dẫn đầu iChart, đạt no.1 realtime và daily ở 4/6 trang web nghe nhạc lớn tại Hàn Quốc bao gồm Genie, Bugs, Naver và Soribada. Tại 2 bảng xếp hạng còn lại là MelOn và Mnet, "As If It's Your Last" cũng đang trụ vững ở no.2 realtime.

As If It's Your Last Black Pink

Phá vỡ hai kỷ lục ấn tượng chỉ trong vòng chưa đầy một ngày, Black Pink đang mạnh mẽ chứng minh tại sao các cô gái lại được gọi là "tân binh khủng long" của Kpop!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày