Thêm một sự kết hợp đáng mong chờ từ nhà SM: Joy (Red Velvet) song ca cùng Mark (NCT) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 10 / 2018

Thêm một sự kết hợp đáng mong chờ từ nhà SM: Joy (Red Velvet) song ca cùng Mark (NCT)

Fan đã có dịp thưởng thức hai át chủ bài nhà SM - Joy (Red Velvet) và Mark (NCT) hợp tác hát OST.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 18/10, ca khúc "Country Is A Dream" (tên tạm dịch) OST Part.6 của bộ phim "The Ghost Detective" của Joy và Mark được tung ra trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

 



"Country Is A Dream" là một ca khúc thể hiện tâm tư buồn bã của những người yêu nhau. Đây là một bài hát chứa đựng những xúc cảm mơ hồ không rõ ràng dành cho nhau của Da Il (Choi Daniel đóng) và Yeo Wool (Park Eun Bin đóng).

Giai điệu bài hát có phần u tối và huyền ảo. Bài hát là sự tổng hòa giữa giọng hát mong manh, nhẹ nhàng của Joy cùng phần rap với chất giọng nam trung trầm thấp của Mark, thể hiện được sự phối hợp ăn ý của hai ca sĩ.

 



Trước đó, Joy từng tham gia hát nhạc cho các bộ phim "The Liar and His Lover" và "The Great Seducer". Đây đều là hai bộ phim cô thủ vai chính. Với chất giọng và những xúc cảm tươi sáng đặc trưng, Joy đã khiến người nghe đắm chìm vào ca khúc cũng như nhận được những lời ngợi khen của khán giả xem đài.

Trong khi đó, Mark lại kết hợp nhịp nhàng với các nam ca sĩ khác, chẳng hạn như khi anh hát "Lemonade Love" cùng Park Jae Jung hay "Young&Free" cùng Shi Woo Min. Mark cũng từng hát chung ca khúc "What To Do" - OST của bộ phim "Sweet Stranger & Me" cùng với Henry. Chính vì vậy, khán giả yêu nhạc đang chờ xem anh sẽ mang đến chemistry đặc biệt nào với Joy khi cùng song ca bản OST lần này.

Bên cạnh khả năng ca hát vượt trội, hai ca sĩ trẻ nhà SM cũng sở hữu nhiều tài năng và sức hút độc đáo. Vậy nên, người hâm mộ đang dành sự quan tâm không nhỏ cho màn kết hợp này. Cuối cùng hai át chủ bài đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi ca khúc được nhận xét là rất hay. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày