Theo lời hứa "ai không góp mặt sẽ giải nghệ ngay", Wanna One "rục rịch" hội ngộ nhân dịp kỷ niệm 2 năm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 08 / 2019

Theo lời hứa "ai không góp mặt sẽ giải nghệ ngay", Wanna One "rục rịch" hội ngộ nhân dịp kỷ niệm 2 năm debut

Công ty quản lý của một số thành viên Wanna One đã xác nhận nhóm sẽ họp mặt nhân kỷ niệm 2 năm ra mắt như 1 lịch trình cá nhân.

Ngày 7/8, theo lời của nhiều đại diện giới âm nhạc, một số thành viên Wanna One dự kiến sẽ tụ họp tại một địa điểm không công khai để kỷ niệm 2 năm debut của nhóm. Wanna One là nhóm nam được thành lập từ chương trình sống còn Produce 101 (mùa 2, Mnet). Ngày 7/8/2017, nhóm chính thức ra mắt sau khi trình làng album đầu tay.

Đáng tiếc là cuộc hội ngộ sẽ không thể có mặt đầy đủ cả 11 thành viên. Trưởng nhóm Yoon Ji Sung đã nhập ngũ vào ngày 15/4 và một số thành viên do lịch trình bận rộn nên nhiều khả năng sẽ không thể đến buổi gặp mặt.



Cùng ngày, đại diện công ty quản lý Maroo Entertainment của Park Ji Hoon chia sẻ với Newsen: 'Theo chúng tôi được biết, Park Ji Hoon sẽ gặp gỡ các thành viên một cách riêng tư nhân kỷ niệm 2 năm debut vào hôm nay'.

Cùng ngày, phía công ty chủ quản của Kim Jae Hwan là Swing Entertainment cũng chia sẻ với Newsen: 'Chúng tôi có biết việc các thành viên Wanna One dự định tụ họp để kỷ niệm 2 năm ra mắt. Nhưng họ gặp nhau theo lịch trình cá nhân nên chúng tôi không rõ tình hình cụ thể'.

Hình ảnh có liên quan

Một nguồn khác từ Wanna One nói thêm: 'Đây là một cuộc hẹn riêng tư vậy nên địa điểm và thời gian chính xác vẫn chưa được tiết lộ.' Trong khi đó, các công ty chủ quản của những thành viên khác cho hay họ đang xác nhận lại lịch trình.

Tin tức về cuộc hội ngộ này khiến nhớ đến điều mà Lai Guanlin từng chia sẻ trong 'Happy Together 4'. Khi đó, em út của nhóm đã tiết lộ về một lời hứa "táo bạo": Các thành viên Wanna One đã hứa rằng sẽ gặp mặt vào ngày kỷ niệm debut mỗi năm, bất kể là lý do gì. Những người không giữ lời hứa sẽ phải giải nghệ ngay ngày hôm đó. Ngoài ra, thành viên nào 'kiếm nhiều tiền nhất năm đó' sẽ là người trả tiền bữa ăn cho các thành viên còn lại.

Kết quả hình ảnh cho wanna one wallpaper desktop
Hiện tại các Wannables đang rất phấn khích với tin tức này. Ngoài ra, Knet cũng để lại những comment chúc mừng và ủng hộ việc hội ngộ: 'Chúc mừng kỷ niệm 2 năm thành lập Wanna One. Phải luôn hạnh phúc nhé', 'Tôi mong nó thành sự thật quá... Vừa đọc thấy tin này là nổi hết cả da gà và muốn khóc luôn. Wanna One, cảm ơn nhé, tôi mãi yêu các cậu!', 'Ai mà không đến là phải giải nghệ đó nha'..

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày