Thị phi bủa vây Sulli sau tin tức song ca, Dean đich thân "phản pháo" bênh vực cô nàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 11 / 2018

Thị phi bủa vây Sulli sau tin tức song ca, Dean đich thân "phản pháo" bênh vực cô nàng

Ca sĩ Dean đã chia sẻ lập trường khi mời Sulli góp giọng trong ca khúc mới của anh.

Ngày 8/11, Dean đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Tất nhiên ở Hàn Quốc có rất nhiều nữ ca sĩ giỏi nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng hình tượng và chất giọng của Sulli có thể đem đến cảm xúc đau thương nhất khi hòa cùng ca từ và giai điệu bài hát này và phù hợp nhất với bức tranh trong suy nghĩ của tôi. Và đến tận bây giờ, những suy nghĩ ấy vẫn không hề thay đổi! Love and peace".

 Image result for dean sulli

18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày, Dean đã phát hành ca khúc "dayfly" song ca cùng Sulli. Đây là hoạt động đầu tiên của Sulli với tư cách một ca sĩ sau ba năm kể từ khi rời khỏi nhóm f(x) năm 2015.

Thông tin màn kết hợp với Sulli được tiết lộ đã nhận được nhiều phản ứng đa dạng. Tất nhiên cũng có cả những ý kiến tiêu cực. Về việc đó, Dean đã trực tiếp bày tỏ lập trường của mình và thể hiện sự ủng hộ dành cho Sulli.

 Image result for dean sulli

Dean đã mở đầu bài viết dài của mình bằng câu: "Xin chào, đã 11 tháng rồi nhỉ! Các bạn có khỏe không? Tôi là Dean đây". Tiếp đó, Dean đã thể hiện mong muốn của mình: "Trong ca khúc 'dayfly' được phát hành hôm nay, tôi đã cố gắng để người nghe có thể cảm nhận được chỉ một cảm xúc thẳng thắn duy nhất, thứ cảm xúc không cần đến kỹ thuật hay sự hào nhoáng nào, như nét vẽ nguệch ngoạc mà chúng ta sẽ không cho bất kỳ ai thấy. Hy vọng những cảm xúc bị khóa trong một góc ký ức của bạn sẽ hóa thành một loại nhạc cụ và lấp đầy ca khúc này hơn nữa. Tôi mong rằng khi đứng trước tấm gương thú tội, hay nói nhẹ nhàng đi là tấm gương của cuộc sống ngắn ngủi như loài phù du, các bạn sẽ có thể quan sát kỹ bản thân mình và cả hình bóng phản chiếu của bạn ở trong đó".



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày