Thí sinh The Unit khiến mọi người khó hiểu khi khóc trong lúc thể hiện xong ca khúc của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 23 / 12 / 2017

Thí sinh The Unit khiến mọi người khó hiểu khi khóc trong lúc thể hiện xong ca khúc của BTS

Jun (U-Kiss) với tài năng của mình đã từng đứng thứ nhất trong BXH của the Unit tuần trước.

Cách đây ít ngày, The Unit đã tiết lộ những màn trình diễn sẽ lên sóng trong ngày 23 tháng 12. Đó là các phần thi còn lại của nhiệm vụ tự sản xuất.

Trong đoạn trailer, Jun (U-Kiss) và nhóm của anh ấy thể hiện ca khúc "Butterfly" của BTS. Tuy nhiên, nhiều người tò mò về lý do tại sao anh ấy rơi nước mắt trong khi đang trình diễn.

Và nam thần tượng đã giải thích lý do trong một cuộc phỏng vấn gần đây, "Tôi thực sự quyết tâm là mình sẽ không khóc. Lúc tập luyện, tôi tập trung vào ca khúc nên cảm thấy buồn và khóc. Tôi đã tự viết phần rap, và tôi đã viết chúng trong khi nghĩ về những ngày còn là thực tập sinh. Tôi đã biết ơn vì sau tất cả thì tôi đã có thể ở đây và biểu diễn”.

"Lý do tôi đã khóc là các thí sinh nam bị loại trước đó đã đến địa điểm thi đấu vào ngày hôm đó. Ánh sáng trắng chiếu lên tôi, và tôi nhìn thấy họ trước mặt tôi. Họ đã cổ vũ cho tôi trong khi giơ bảng tên của tôi. Tôi nghĩ đó là lúc tôi bật khóc. Tôi vẫn cảm thấy muốn rơi nước mắt ngay bây giờ", Jun tiếp tục nói.

Jun (U-Kiss) bật khóc tại The Unit

Ngoài ra, một số người cũng thắc mắc rằng tại sao Jun lại chọn rap trong khi anh ấy có thể hát và biểu diễn tốt không kém. Đáp lại nhận định này, nam thần tượng cho biết, "Mục đích của buổi biểu diễn này là truyền đạt sự chân thành của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là nói lên câu chuyện của mình. Tôi vẫn còn thiếu kỹ năng hát, vì vậy tự tin khi truyền tải câu chuyện của bản thân mình thông qua phân đoạn rap. Tôi thực sự kể câu chuyện của mình, và tôi không biết mình kể chuyện có tốt hay không, nhưng đó là lý do tại sao tôi lại chọn rap".

Jun (U-Kiss) bật khóc tại The Unit

Thí sinh Jun cũng đã đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng bình chọn của The Unit trong tuần trước. Và toàn bộ màn trình diễn "Butterfly" của anh chàng và nhóm sẽ được phát sóng vào 23 tháng 12.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày