Thời báo danh tiếng "New York Times" ca ngợi concert của BTS: "Nụ cười của fan còn sáng hơn bất cứ ánh đèn nào trên thế giới" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 10 / 2018

Thời báo danh tiếng "New York Times" ca ngợi concert của BTS: "Nụ cười của fan còn sáng hơn bất cứ ánh đèn nào trên thế giới"

New York Times ca ngợi sự cuồng nhiệt của fan BTS

 "BTS đã khuấy động các Army với concert cuối cùng nằm trong tour diễn ở Mỹ". Ngày 8/10 (giờ Mỹ), tờ nhật báo hàng đầu của Mỹ New York Times đã có một bài viết về concert cuối tuần trước của BTS ở Citi Field với tiêu đề "Nghệ sĩ K-pop tỏa sáng giữa làn sóng hâm mộ". Bài báo này chiếm hai trang đầu trong mục văn hóa và nghệ thuật. Những hình ảnh của BTS đang thực hiện vũ đạo đều tăm tắp cũng được đăng trên phiên bản in màu.

 



Trong bài review về concert ngày hôm đó, ký giả Jon Caramanica của NYT đã giới thiệu chi tiết về sức nóng của buổi diễn và phần giao lưu của mỗi thành viên: "Ngay cả trong thế giới Kpop - nơi sự cống hiến của của fan hâm mộ được coi là một chuẩn mực thông thường, thật khó để tìm thấy được lòng nhiệt huyết tuyệt vời (của các fan) hướng về nhóm nhạc BTS bảy thành viên gồm RM, J-Hope, V, Ji Min, Jung Kook, Suga, Jin".

Đặc biệt, ký giả Jon đã đề cao độ cuồng nhiệt và sự cống hiến của các Army (fandom của BTS). Một chiếc lightstick được sử dụng trong concert kéo dài gần hai tiếng với sự tham gia của hơn 40.000 người ngày hôm đó có giá là 57 đô-la Mỹ. Những chiếc lightstick có kiểu dáng giống microphone có giá không hề rẻ này lại rất đắt hàng. Một số fan hâm mộ cũng đã dựng lều cắm trại tại bãi đỗ xe của Citi Field từ một tuần trước ngày diễn ra concert và xếp hàng để được vào cổng đầu tiên.

 

 

Bài viết đã kết thúc bằng câu nói của trưởng nhóm RM, người sử dụng tiếng Anh thành thạo nhất trong nhóm. RM đã phát biểu câu nói này vào cuối concert. "Please use me. Please use BTS to love yourself (Hãy sử dụng tôi. Hãy sử dụng BTS để yêu chính bản thân các bạn)". Ký giả nói rằng khi đi đến phần kết thúc của concert, nụ cười của các fan còn sáng hơn bất cứ ánh đèn nào trên thế giới.

Trước đó, ngày 7/10, với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert trong một sân vận động ở Mỹ, BTS đã hoàn thành buổi concert diễn ra tại Citi Field và tạo được sức nóng lớn. BTS cất giọng hát, còn Army reo hò cổ vũ. Sự phối hợp của cả hai ăn ý đến mức ai cũng phải thốt lên câu cảm thán: "Quả nhiên là BTS!".

Sân khấu đầu tiên là ca khúc chủ đề "IDOL" nằm trong repackage album "Love Yourself 結 'Answer'" được phát hành gần đây. Nhóm đã lựa chọn một ca khúc mới để mở màn concert và nhận được những tràng cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Đây là buổi diễn có ý nghĩa đặc biệt đối với các fan New York bởi đây là lần đầu tiên họ được thưởng thức sân khấu ca khúc mới này của BTS.

 

 

Thông qua tour diễn lần này, không chỉ lần đầu công khai sân khấu ca khúc mới, BTS còn mang đến sức hút muôn màu muôn vẻ của bảy thành viên qua sân khấu các ca khúc solo nằm trong album mới của nhóm. Các màn trình diễn được lấp đầy bởi cá tính và màu sắc riêng của các thành viên, từ "Trivia 起 : Just Dance" (J-Hope), "Trivia 承 : Love" (RM), "Trivia 轉 : Seesaw" (Suga), "Euphoria" (Jung Kook), "Serendipity" (Ji Min), "Singularity" (V), cho đến "Epiphany" (Jin), đã truyền tải được những nét cuốn hút mới mẻ, khác với những sân khấu có đội hình đầy đủ.

Tour diễn "Love Yourself" ở Mỹ của BTS bắt đầu từ ngày 5/9 ở LA, sau đó đi qua các thành phố Auckland, Fort Worth, Hamilton, Newark, Chicago và kết thúc tại Citi Field ở New York. Tour diễn đã mang đến nhiều sân khấu với độ hoàn chỉnh cao. Tour diễn ở Bắc Mỹ lần này với tổng cộng 15 buổi công diễn đã nhanh chóng "tẩu tán" hết 220.000 chỗ ngồi, chứng minh được sự nổi tiếng của BTS.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày