Thời báo danh tiếng "New York Times" của Mỹ vinh danh bài hát của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 12 / 2018

Thời báo danh tiếng "New York Times" của Mỹ vinh danh bài hát của BTS

BTS được tạp chí The New York Times (Mỹ) chọn vào danh sách Bài hát xuất sắc nhất của năm.

Ngày 6/12 (giờ Mỹ), tạp chí The New York Times (Mỹ) đã lựa chọn ra 65 bài hát hay nhất trong năm 2018 cho danh sách The 65 Best Songs of 2018. Ca khúc "Fake Love" của BTS và ca khúc solo Singularity của thành viên V đã được nêu tên trong danh mục những bài hát hay nhất năm 2018.

 

Related image

 

Debut năm 2013, BTS đã trở thành một nhóm nhạc idol nổi tiếng với hai lần đạt thứ hạng cao nhất trên BXH Billboard 200 - BXH Album chính của Billboard. Kỷ lục này không những được ghi nhận lần đầu tiên đối với một nhóm nhạc Hàn Quốc mà thậm chí nhóm còn có tới hai album lọt vào Top 10 BXH Billboard 200. Việc một album không phải tiếng Anh leo lên vị trí số 1 trên BXH Billboard 200 (Mỹ) là việc xảy ra sau gần 12 năm kể từ năm 2006.

BTS cũng đã chứng minh vị thế một nhóm nhạc toàn cầu khi ca khúc Fake Love Idol lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 10 và 11 trên BXH Billboard Hot 100.

Image result for v singularity

 

Singularity là một bài hát solo nằm trong full album vol.3 Love Yourself 轉 ‘Tear' của BTS. Ca khúc đã phô được toàn bộ sức hút trong giọng ca trầm ổn của V.

 


Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày