Thời trang sân bay của BTS trong chuyến lên đường tham gia BBMAs - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Thời trang sân bay của BTS trong chuyến lên đường tham gia BBMAs

Máy quay và chụp ảnh không hề để sót hình ảnh nào.

Ngày 19 tháng 5 mới đây, BTS đã rời quê nhà đến Mỹ tham dự Billboard Music Awards. BTS sẽ đến Las Vegas, Mỹ từ sân bay quốc tế Incheon vào chiều ngày 19 để tham dự "2017 Billboard Music Awards". 

Áo quần bảnh bao, 7 chàng trai đi dự lễ trao giải cao quý

Lần di chuyển này BTS đã thu hút không ít nhà báo, từ các trang báo trong nước như Dispatch đến các nhà báo của Billboard

Tại sân bay, các tay săn ảnh liên tục chớp lia lịa để không bỏ sót một chuyển động nào. Với gu thời trang ấn tượng, BTS lập tức thu hút vô số sự chú ý.

Jin mặc một chiếc sơ mi màu xanh đến từ "13 months" có giá 85 đô (gần 2 triệu VNĐ) và chiếc túi Louis Vuitton KEEPALL BANDOULIÈRE 45 giá 3300 đô (tương đương 74 triệu VNĐ) 

Còn Suga thì diện chiếc sơ mi ngắn tay của Saint Laurent có giá 350 đô (gần 8 triệu VNĐ), bên ngoài là jacket của GIVENCHY và nhấn nhá bằng chiếc máy tính bảng có giá 550 đô (gần 12 triệu VNĐ)

J-Hope thì mặc chiếc jacket yêu thích từ hãng Saint Laurent là Multicolor Teddy Love với giá 2690 đô (tương đương 90 triệu VNĐ) kết hợp cùng đôi giày sneaker GIVENCHY Calfskin Low-top giá 875 đô (gần 8 triệu VNĐ) và chiếc kinh từ TOM FORD

Rap Monster thì đơn giản nhưng vẫn chất. Chiếc sơ mi sọc từ POLO RALPH LAUREN và phụ kiện là chiếc kính từ thương hiệu SAINT LAURENT SL 25/K 002 có giá 350 đô (gần 7,8 triệu VNĐ)

Đôi giày từ LOUIS VUITTON là quà của fan tặng cũng được Jimin đem đi diện lần này có giá 1210 đô (tương đương 27 triệu VNĐ) và chiếc balo là sản phẩm do nhóm hợp tác cùng AGATHA

Từ đầu đến chân của V đều là hàng hiệu Gucci. Từ chiếc áo giá 185 đô (22 triệu VNĐ), chiếc cà vạt và chiếc đồng hồ Le Marchã Des Merveilles.

Lần xuất cảnh này 7 chàng trai dường như rất yêu thích thương hiệu Saint Laurent. Chiếc quần jeans này có giá 690 đô (tương đương 15,4 triệu VNĐ) và chiếc ba lo da màu đá cẩm thạch đen của Balenciaga 

Nhóm đã được nhận lời mời tham dự chính thức từ "2017 Billboard Music Awards" và lễ trao giải được tổ chức ở T-Mobile Arena vào ngày 21, lúc 8PM (giờ địa phương) . BTS cũng tiết lộ rằng nhóm sẽ sải bước trên thảm đỏ trước lễ trao giải được diễn ra.

BTS đã được đề cử ở hạng mục "Top Social Artist" cùng với các nghệ sĩ khác như Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes. Người chiến thắng của giải thưởng này sẽ được chọn dựa trên album, lượng bán album nhạc số, streaming, số lần được phát trên chương trình radio, concert bao gồm tham gia các hoạt động xã hội,... và các phiếu bầu chọn toàn cầu từ các fan được mở vote vào ngày 1 tháng 5.

BTS là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên được mời tham dự Billboard Music Awards. Nhóm đã tạo nên những kỉ lục mới ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới với những album đã phát hành và tính đến thời điểm hiện tại thì đây cũng là một kỉ lục rất đáng để trông chờ.

Hi vọng rằng các chàng trai sẽ tạo nên một kỉ lục mới

BTS đã tiết lộ cảm nghĩ của mình khi được mời tham dự Billboard Music Awards, "Chuyện này thực sự cứ như một giấc mơ vậy, mọi việc có thể thuận lợi thế này đều nhờ có ARMYs trên toàn thế giới. Cảm ơn bạn rất nhiều. Nhờ các bạn mà nhóm đã được mời tham gia lễ trao giải, đây thật là một vinh dự lớn."

[+] Nhóm thật sự rất tuyệt vời khi được mời tham dự Billboard Music Awards  BTS ngầu qué 

[+] Mấy anhcậu ấy đã đạt được ước mơ của mình... BTS ngầu vđ và hãy cố lơn nhé~~ Em sẽ ủng hộ mấy anh dài dài ạ~~

[+] Hãy đi thật an toàn nhé~ Mình hông thể tin được chuyện này. Thậm chí mình còn hông hiểu tại sao tim lại đập nhanh đến vậy. Hình ảnh của các chàng trai sẽ tỏa sáng lấp lánh

[+] BTS đỉnh vl. Em sẽ luôn ủng hộ mấy anh. BTS, em yêu mấy anh

[+] Tim tớ đang đập liên hoàn~ mày làm ơn đừng đập nhanh như thế nữa! Tớ sẽ mãi ủng mấy anh~

[+] Hông nhận được giải cũng hổng sao hết ㅠ Mình chỉ hy vọng rằng nhóm sẽ tạo được nhiều kỉ niệm đẹp với những người mà nhóm yêu thương ㅠㅠ BTS đỉnh vđ~!!

[+] Sức khỏe là trên hết vì vậy em chỉ hi vọng mấy anh sẽ tự chăm sóc tốt cho mình và trở về an toàn!! Mong nhóm có nhiều trải nghiệm thú vị và nếu nhóm có cơ hội được diễn trên sân khấu thì em mong mấy anh hãy càn quét tất cả đi và cùng nhau vui vẻ để hông một ai có thể phán xét mấy anh cạ!!

[+] Ủa rồi cuối cùng cái củ cải gì đang xảy ra vậy? Hy vọng rằng nhóm sẽ thật sự vui vẻ cùng nhau vì đã được tham dự một lễ trao giải tuyệt vời như vậy. Được gặp gỡ các thần tượng của nhóm... mong sẽ được thấy những hình ảnh tốt đẹp của BTS cùng với các nghệ sĩ khác. Bản thân tôi tôi muốn BTS sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa

[+] BTS ơi tự hào qué... Làm ơn đừng để bị thương và hãy an toàn trở về nhà nhé. Bangtan Bangtan BangBangtan!!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày