Thống kê độ tuổi và giới tính khán giả đến xem concert EXO, BTS, Seventeen - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Thống kê độ tuổi và giới tính khán giả đến xem concert EXO, BTS, Seventeen

Cùng điểm qua độ tuổi, giới tính của những khán giả đến tham gia concert của 3 nhóm nhạc nam đình đám nhất hiện nay: EXO, BTS, Seventeen để tìm xem có điểm gì đặc biệt không nhé.

Việc nắm bắt được đối tượng người hâm mộ là rất quan trọng đối với một nhóm nhạc, đặc biệt là các nhóm nhạc thần tượng ở Kbiz đầy cạnh tranh khắc nghiệt. Hiểu rõ về fan, những thần tượng và ekip sẽ đưa ra được chiến lược đúng đắn để xây dựng hình ảnh, lựa chọn sản phẩm âm nhạc phù hợp và được đón nhận nhiều nhất. Ngoài việc bán đĩa, lượt view của các MV… thì xác định “phân khúc” khán giả đến tham gia ở concert của các nghệ sĩ Hàn cũng rất được chú trọng. Chính vì vậy, mới đây Insriz đã đưa ra những con số thống kê về độ tuổi và giới tính những khán giả đến dự concert của các nhóm nhạc thần tượng tiêu biểu đình đám nhất hiện nay: EXO, BTS, Seventeen.

EXO:

Nam: 9.3%

Nữ: 90.7%

68.6% thuộc độ tuổi 20-29

exo concert

exo concertexo concert

BTS:

Nam: 3.4%

Nữ: 96.6%

67.8% thuộc độ tuổi 10-19

BTS

BTSBTSBTS

Seventeen:

Nam: 4.6%

Nữ: 95.4%

72.5% thuộc độ tuổi 10-19

Như vậy có thể thấy đối tượng chủ yếu đến xem concert của các nhóm nhạc nam thần tượng hiện nay đều thuộc độ tuổi teen và đa phần là nữ giới. Con số này còn nhiều biến động bởi những fan “cứng” của các idol này sẽ có tuổi đời tăng theo năm tháng, cũng như trong tương lai việc ồ ạt nhóm nhạc tân binh xuất hiện khiến “thị phần” khán giả có khả năng sẽ bị “chia sớt” bớt.

Trước thống kê này, các fan đã để lại comment:

- Fandom của EXO có mức độ quá “khủng” nên nhìn vào ai cũng tin chắc fan nhóm này toàn mấy bạn teen teen . Nhưng thật ra EXO có đông fan hơn 20 và 30 lắm đấy.

- Nên nhớ là những ai từng yêu EXO từ ngày đầu tiên đến giờ đều đã thành người lớn cả rồi đấy. Giờ trưởng thành rồi họ vẫn là fan EXO đấy thôi. Càng lớn, có công việc và làm ra tiền thì càng “bung lụa” trên con đường fangirl nữa.

- Hồi mới debut hẳn EXO có nhiều fan cỡ tuổi teen nhưng đến khi xuất hiện cùng hình ảnh trong “Growl” và “Wolf” thì nhóm bắt đầu có không ít fan trên 20 rồi đấy.

- EXO giờ được liệt vào nhóm có nhiều fan 20 trở lên rồi. Không biết thống kê fan của mấy anh SUJU nhà mình sẽ thế nào nhỉ. Các anh thì fan tầm 20, 30 trở lên hẳn phải nhiều hơn mấy em tuổi “trà sữa” nhiều rồi.

- Mình bắt đầu “thầm thương trộm nhớ” BTS từ năm 20 tuổi nè.

- Mình là một trong số những người 20 tuổi tới concert Seventeen.

- OMG, toàn nữ là nữ. Thiệt tình rất hóng thông kê concert của các girlgroup để xem có khác biệt gì lớn không.

- Hồi mình tới concert của BTS vẫn thấy quá trời nhiều mấy gái trên dưới 20 tuổi đấy thôi.

Alec.N lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày