"Through the Night" của IU chính thức All-kill toàn bộ các bảng xếp hạng sau hơn 1 ngày ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 26 / 03 / 2017

"Through the Night" của IU chính thức All-kill toàn bộ các bảng xếp hạng sau hơn 1 ngày ra mắt

Dù chỉ là ca khúc pre-release nhưng "Through the Night" vẫn đạt được những thành tích mà rất nhiều nghệ sĩ khác phải thèm muốn!

Vào chiều 24 tháng 3 vừa qua, IU đã ra mắt bài hát mới mang tên "Through the Night" - ca khúc pre-release nằm trong album sắp phát hành của cô, dự kiến sẽ "lên kệ" vào cuối tháng 4 tới. Và chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, "Through the Night" đã mang về cho IU thành tích All-kill chứng chỉ, dẫu đây thậm chí còn chưa phải sản phẩm comeback chính thức của "em gái quốc dân"!

IU Through the Night

Chỉ sau khoảng 3 tiếng kể từ khi phát hành, "Through the Night" đã đạt All-kill realtime khi chiếm giữ vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng thời gian thực của 8 trang web nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Và tính đến 0 giờ 30 sáng ngày 26 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc đã thu về danh hiệu All-kill chứng chỉ - không chỉ đứng đầu 8 bảng xếp hạng thời gian thực mà còn no.1 daily 8 trang web nghe nhạc nói trên, đồng thời thống trị cả realtime trên iChart.

IU Through the Night
Hiện nay, chắc chắn các fan và cả IU đều đang hướng đến mục tiêu đạt luôn danh hiệu Perfect All-kill. Để mang về thành tích này, bài hát mới của "em gái quốc dân" cần phải giữ vững các thứ hạng như hiện nay, đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng hàng tuần của iChart. Tính đến 12 giờ 30 trưa ngày 26 tháng 3, "Through the Night" hiện vẫn đang giữ vững thành tích All-kill chứng chỉ, cũng như đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tuần của iChart.

IU Through the Night
Một tin vui khác cũng vừa đến với các fan IU khi "em gái quốc dân" tiết lộ rằng cô sẽ phát hành thêm một ca khúc pre-release nữa vào ngày 7 tháng 4, trước khi chính thức trở lại với album phòng thu thứ 4 vào ngày 21 tháng 4. Đặc biệt hơn, ca khúc pre-release thứ hai của IU sẽ là sản phẩm hợp tác với một "quái vật digital" khác - nam ca sĩ Oh Hyuk của ban nhạc indie Hyukoh.

Xin chúc mừng những thành công ấn tượng của IU với ca khúc mới "Through the Night"!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày