Thư tay của Eunkwang (BTOB): Vẫn tiếp tục là trưởng nhóm ở quân ngũ, anh Doojoon rất hiền và thú vị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 09 / 2018

Thư tay của Eunkwang (BTOB): Vẫn tiếp tục là trưởng nhóm ở quân ngũ, anh Doojoon rất hiền và thú vị

Seo Eun Kwang khoe được thăng chức trong quân ngũ.

Ngày 15/9, phía BTOB đã công bố bức thư tay của Seo Eun Kwang gửi đến fan hâm mộ từ trong quân ngũ thông qua các kênh SNS chính thức.

Seo Eun Kwang đã gia nhập Trại giáo dục tân binh thuộc Sư đoàn bộ binh số 27 (Hwacheon, tỉnh Kangwon) vào tháng 8 và hiện đang được huấn luyện quân sự cơ bản. Việc anh đang cùng nhập ngũ với Yoon Doo Joon của nhóm HIGHLIGHT đã tạo được sự quan tâm của công chúng.

Image result for eunkwang doojoon

Seo Eun Kwang đã viết: "Tôi đang sống tốt. Các bạn trong doanh trại 4 và anh Doo Joon đều rất hiền, thú vị và chăm chỉ nên bầu không khí ở doanh trại tôi thật sự rất tuyệt". Tiếp đó, anh chia sẻ về tình hình của mình: "Chả biết làm thế nào tôi đã trở thành tiểu đội trưởng nên lại đang là một trưởng nhóm ở đây. Đáng lẽ anh Doo Joon phải nhận vai trò đó nhưng tại anh ấy vào sau... Dù sao thì anh Doo Joon Doo Joon đang giúp đỡ và tiếp sức cho tôi nên tôi cảm ơn anh ấy lắm".

Anh tiếp tục: "Tôi thật sự đang phục vụ trong quân đội rất chăm chỉ!! Mục tiêu của tôi là đứng hạng nhất toàn đội và nhận được bằng khen của sư đoàn trưởng. Tôi phải đạt được mục tiêu lớn đó huhu. Trước mắt thì thành tích của tôi đến bây giờ vẫn tốt!".

Eun Kwang viết tiếp: "Ba tuần đã qua. Có vẻ thời gian đang trôi đi, lại cũng có vẻ đang dừng lại, nhưng nó vẫn phải trôi đi chứ! Tôi sẽ giao phó cơ thể cho thời gian, tựa như chúng ta thả trôi người theo nhịp điệu vậy". Anh khiến người hâm mộ phải nở nụ cười bằng những câu chữ "đậm chất Eun Kwang": "À đúng rồi! Có vài bạn Melody trong binh đoàn tập huấn ở đây nữa nên tôi đã ngạc nhiên lắm. Tôi rất vui. Với cả cũng có nhiều người yêu mến cho BTOB nữa nên tôi hạnh phúc lắm! Chúng tôi đã cùng nhau hát bài 'Missing You' đấy. Vui cực kỳ!".

Anh cũng đã thể hiện tình cảm chân thành đến các fan hâm mộ: "Tôi đang rất ổn nên mọi người đừng lo lắng gì nhé. Mong rằng các Melody của tôi sẽ thật khỏe mạnh và ngày nào cũng cố gắng hết mình. Hy vọng chúng ta sẽ sống một cuộc đời mà ngày hôm nay trưởng thành hơn ngày hôm qua! Melody ơi, tôi yêu các bạn."

Related image

Dưới đây là toàn bộ nội dung thư tay của Seo Eun Kwang.

"To. Melody

Xin chào, Melody! Tôi là Seo Eun Kwang - binh sĩ tập huấn số 65 đây! Mọi người vẫn khỏe chứ!?

Đọc những bức thư tay hay lời nhắn trên mạng từ các Melody, tôi đã thở phào nhẹ nhõm khi biết mọi người vẫn đang mạnh khỏe và cả những thành viên BTOB cũng đang hoạt động suôn sẻ và khỏe mạnh.

Đương nhiên là tôi cũng đang sống rất rất tốt. Các bạn trong doanh trại 4 và anh Doo Joon đều rất hiền, thú vị và chăm chỉ nên bầu không khí ở doanh trại tôi thật sự rất tuyệt.

À! Chả biết làm thế nào tôi đã trở thành tiểu đội trưởng nên lại đang là một trưởng nhóm ở đây. Đáng lẽ anh Doo Joon phải nhận vai trò đó nhưng tại anh ấy vào sau... Dù sao thì anh Doo Joon Doo Joon đang giúp đỡ và tiếp sức cho tôi nên tôi cảm ơn anh ấy lắm.

À, cơm ở đơn vị Quyết thắng hợp với tôi lắm nên tôi cũng ăn uống rất ngon miệng! Mong là các Melody cũng phải ăn đủ ba bữa đấy! Nhất định nhé! Ôi... muốn chơi LoL (Liên Minh Huyền Thoại) quá. Cả Teemo nữa, ôi những Teemo đáng yêu của tôi. Tôi chơi Teemo giỏi lắm đấy! Việc tôi chơi Teemo khiến mọi người ở đây đều ngạc nhiên. Đúng rồi, Teemo vốn dĩ là nhân vật như vậy mà. Đại úy Teemo~ Hãy yêu Teemo nhiều nhé.

Nhưng mà, tôi thật sự đang phục vụ trong quân đội rất chăm chỉ!! Mục tiêu của tôi là đứng hạng nhất toàn đội và nhận được bằng khen của sư đoàn trưởng. Tôi phải đạt được mục tiêu lớn đó huhu. Trước mắt thì thành tích của tôi đến bây giờ vẫn còn tốt! Tôi nhất định sẽ nhận được giải thưởng!! Để khiến các Melody tự hào!! Good! Tuy không dễ dàng một chút nào nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức!

Ba tuần đã qua. Có vẻ thời gian đang trôi đi, lại cũng có vẻ đang dừng lại, nhưng nó vẫn phải trôi đi chứ! Tôi sẽ giao phó cơ thể cho thời gian, tựa như chúng ta thả trôi người theo nhịp điệu vậy. À đúng rồi! Có vài bạn Melody trong binh đoàn tập huấn ở đây nữa nên tôi đã ngạc nhiên lắm. Tâm trạng tôi rất vui. Với cả cũng có những người dành sự yêu mến cho BTOB nữa nên tôi hạnh phúc lắm! Chúng tôi đã cùng nhau hát bài "Missing You" đấy. Vui cực kỳ!

Tôi đang rất ổn nên mọi người đừng lo lắng gì nhé. Mong rằng các bạn Melody của tôi sẽ thật khỏe mạnh và ngày nào cũng cố gắng hết mình. Hy vọng chúng ta sẽ sống một cuộc đời mà ngày hôm nay trưởng thành hơn ngày hôm qua! Melody ơi, tôi yêu các bạn."



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày