Thực hư về phát ngôn 'hạ thấp' BTS trong bài phát biểu của Demi Lovato tại AMAs 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Thực hư về phát ngôn 'hạ thấp' BTS trong bài phát biểu của Demi Lovato tại AMAs 2017

Thông tin giả mạo này đã tạo nên cuộc chiến giữa fan Demi và BTS.

Demi hạ bệ BTS?

Demi Lovato đã xuất hiện tại American Music Awards 2017 vừa qua và đã có một màn phát biểu ấn tượng. Nữ ca sĩ nói đến tình trạng bắt nạt và nâng cao ý thức rằng nó vẫn là một vấn đề lớn trên toàn nước Mỹ. Nữ ca sỹ thậm chí đã mời Danica Roem tham gia vào cuộc trò chuyện vì giữa hai người có sự đồng cảm với những khó khăn họ từng trải qua. Danica đã làm nên lịch sử khi trở thành người chuyển giới đầu tiên được bầu vào cơ quan lập pháp.

Demi hạ bệ BTS tại AMAs 2017?

Để tiếng nói của mình có trọng lượng hơn, Demi trình diễn "Sorry Not Sorry" như một cú phản đòn dành cho tất cả những ai căm ghét cô. Như vậy, rõ ràng mục đích duy nhất mà cô muốn hướng tới là không trở thành kẻ bắt nạt người khác hoặc để bản thân mình bị hiếp đáp. Tuy nhiên, một số người dùng Twitter lại cáo buộc rằng Demi thật sự đã bắt nạt boygroup Kpop BTS.

Vài cư dân mạng đã bịa đặt những câu nói của Demi trên thảm đỏ AMAs về các chàng trai. Demi Lovato không hề nói xấu nhóm nhạc nam và cô ấy sẽ không bao giờ làm vậy. Mặc dù thông tin này hoàn toàn là giả mạo, nhưng chúng ta hãy nhìn vào một số bài đăng đó để thấy rằng đó là một hành động thật lố bịch.

Demi hạ bệ BTS tại AMAs 2017?

“‘Tôi nghĩ rằng đây là American Music Awards, và chúng ta chỉ nên chúc mừng những nghệ sỹ Mỹ tối nay. Phải chăng thậm chí sẽ có một người phiên dịch?’ – Demi Lovato nói về phần trình diễn của BTS trên AMAs năm nay #BTSxAMAs”, người dùng @lordeslut bịa đặt.

Demi hạ bệ BTS tại AMAs 2017?

“‘Vào cuối ngày, chúng ta chúc mừng những nghệ sỹ Mỹ và tôi cảm thấy BTS không xứng đáng nhận được spotlight tối nay. Bạn biết đó chỉ là một suy nghĩ nhưng mà’ – Demi Lovato nói về #BTSAMAS trong cuộc phỏng vấn gần đây#AMASXBTS #BTSARMY”, người dùng @wecangetright cũng bịa đặt lời nói của nữ ca sỹ.

Điều nực cười là bức ảnh những người này sử dụng không phải là các khoảnh khắc của Demi Lovato tại American Music Awards. Đây quả là một hành động ích kỷ đối nhắm đến cả DemiBTS.

Khi vừa xuất hiện tại sự kiện cùng với Danica Roem, chủ nhân hit “Cool for the Summer” được phỏng vấn bởi Jessie James Decker. Demi Lovato chỉ thể hiện thái độ tôn trọng và khả năng hùng biện xuất sắc đối với thông điệp mà cô muốn truyền tải. Và quan trọng là cô không hề đề cập đến BTS. Hiện tại, cựu công chúa Disney vẫn chưa đưa ra bất kì phát ngôn nào đối với những thông tin giả mạo đó. Hi vọng người hâm mộ sẽ tìm hiểu chính xác để không có sự hiểu lầm đáng tiếc nào xảy ra.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày