Thực hư việc Suga (BTS) phải đeo máy trợ thính khiến fan hoang mang lo lắng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 01 / 2017

Thực hư việc Suga (BTS) phải đeo máy trợ thính khiến fan hoang mang lo lắng

Dị vật xuất hiện trong tai Suga khiến các fan không khỏi lo lắng về vấn đề thính lực của anh.

Vừa qua, Suga (BTS) đã vướng phải 1 tai nạn không may, khi vấp vào cửa và ngã, gây chấn thương đến mức chảy máu ở tai, khiến anh phải vào viện kiểm tra. Đồng nghĩa, nam thần tượng phải dành một thời gian nghỉ ngơi để tránh tác động đến vết thương,đồng thời không tham gia lịch trình cuối năm cùng nhóm.

Mới đây, Suga đã xuất hiện trở lại trong lễ trao giải Golden Disk Award lần thứ 31.Tuy nhiên, thông qua một vài bức ảnh tại sự kiện, các fan đã tinh mắt để ý một dị vật phía trong tai của Suga và nghi ngờ đó là máy trợ thính. Rất có thể tai nạn lần này của Suga đã ảnh hưởng đến khả năng nghe của anh.

Những hình ảnh này khiến fan vừa xót xa lại rất quan ngại về vấn đề sức khỏe của Suga. Đặc biệt, với một ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc như Suga, việc giữ gìn thính lực để phục vụ công việc là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, theo điều tra của các fan, câu trả lời có vẻ đã làm dịu đi phần nào những suy nghĩ tiêu cực về “dị vật” lạ trong tai Suga. Theo môt số A.R.M.Y, đây không phải là máy trợ thính cho người mất thính giác nhẹ hoặc nghiêm trọng như lời đồn. Vật Suga mang trong tai chính là một loại máy đặc biệt hỗ trợ giúp anh dễ dàng hồi phục sau chấn thương. Chiếc máy này cũng tránh đụng đến vành tai anh gây khó chịu. Nếu vậy, các fan có thể yên tâm phần nào rằng Suga vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương và dụng cụ nhỏ xuất hiện ở tai Suga không phải là máy trợ thính.

Vẫn chưa có thông tin gì chính xác, nhưng các fan không thể ngừng hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của Suga. Đây không phải là lần đầu tiên Suga gặp những tai nạn như thế này. Vào năm đầu tiên BTS ra mắt, anh cũng vắng mặt trong các lễ trao giải cuối năm vì viêm ruột thừa cấp tính.

Oh tổng hợp



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày