Thường xuyên bị gắn mác "bất tài" nhưng đây chính là những thỏi nam châm hút fan nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 08 / 2018

Thường xuyên bị gắn mác "bất tài" nhưng đây chính là những thỏi nam châm hút fan nhất Kpop

Không được đánh giá cao về tài năng nhưng những idol này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Người nổi tiếng luôn bị đem ra soi mói và một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất là tài năng. Không ít sao Hàn đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nhưng vẫn bị công chúng bàn tán và đặt dấu châm hỏi về năng lực. Dưới đây là những gương mặt thường xuyên bị netizen liệt vào danh sách “đen” về tài năng nhưng lại vô cùng nổi tiếng. Điều đáng nói, họ đều là những người đảm nhiệm vị trí “gương mặt đại diện” của các nhóm nhạc Kpop.

Yoon Ah (SNSD)

Là một trong những nữ thần tượng hàng đầu Kpop nhưng Yoon Ah cũng  bị mang danh “bất tài”. Ra mắt trong nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, Yoon Ah bị gắn mác “bình hoa di động” khi đảm nhận vị trí visual và luôn bị đánh giá kém tài hơn so với những thành viên cùng nhóm như: Tae Yeon, Tiffany, Seo Hyun.

Rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất, nữ thần tượng vẫn không thoát khỏi cảnh bị khán giả “la ó” khi những vai diễn của cô không được đánh giá cao, thậm chí ngôi sao sinh năm 1990 còn bị chê “mặt đơ” và diễn không có cảm xúc.

Bị chê là thế nhưng Yoon Ah lại là thành viên có lượng fan hùng hậu nhất nhóm nhạc quốc dân, nữ ca sĩ xinh đẹp luôn nằm trong top những sao đắt giá nhất của làng giải trí Hàn Quốc khi “bỏ túi” nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Thành viên SNSD cũng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đạo diễn nổi tiếng và có trong tay kha khá tác phẩm ăn khách như: “The K2”, “Love rain”, “Prime minister and I”... Không chỉ khẳng định sức hút trong nước, cô nàng còn chứng tỏ độ nổi tiếng của mình trên trường quốc tế, đặc biệt ở Trung Quốc, Yoon Ah còn đứng đầu danh sách những sao Hàn thành công nhất tại thị trường này.

Jin (BTS)

Jin là một trong những thành viên nổi bật của BTS nhưng anh cả của nhóm lại không gây ấn tượng với khán giả về khả năng ca hát. So với những giọng ca khác trong nhóm như: Ji Min, Jung Kook thì giọng hát của Jin lại không được đánh giá cao.

Thế nhưng, Jin lại gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nam thần “vạn người mê” của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt “không góc chết”, Jin còn khiến người hâm mộ “phát sốt” với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Bên cạnh đó, thành viên BTS còn vô cùng hút fan với tính cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Tzuyu (TWICE)

Twice là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop được yêu thích nhất hiện nay, nổi tiếng với danh sách bản hit gây “nghiện” cùng ngoại hình xinh đẹp. Thế nhưng nhóm nhạc nữ nhà JYP lại không được đánh giá cao về tài năng, đặc biệt là Tzuyu. Thời điểm mới ra mắt, Tzuyu thường xuyên bị chê bai về khả năng phát âm của mình. Trong các bài hát của nhóm, Tzuyu không được trao nhiều cơ hội phô diễn khả năng.

Bị “ném đá” về tài năng nhưng nữ thần tượng lại luôn có tên trong danh sách “nữ thần” của Kpop, cho thấy vẻ đẹp của cô nàng rất được lòng người hâm mộ. Với thân hình hoàn hảo và tính cách ngoan hiền, cô nàng nhận được thiện cảm của nonfan và trở thành “cây hút fan” của nhóm.

Irene (Red Velvet)

Đảm nhiệm vai trò rap nhưng Irene lại luôn nằm trong danh sách những “rapper dở tệ” của Kpop. Phần rap của Irene trong các ca khúc của Red Velvet thường xuyên bị chỉ trích nặng nề khiến cho cô nàng bị mang danh idol “bất tài”. Bị chê thậm tệ về tài năng nhưng trưởng nhóm của Red Velvet lại rất được lòng người hâm mộ với vẻ đẹp chuẩn gu Hàn. Ngay từ khi mới ra mắt, nữ thần tượng đã góp mặt trong top visual và trở thành chủ đề được bàn tán của cư dân mạng.

Với ngoại hình và sức hút trên sân khấu của mình, mỹ nhân nhà SM trở thành một trong những idol được săn đón nhất hiện nay. Irene thường xuyên dẫn đầu trong BXH danh tiếng thương hiệu idol nữ, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo và phủ sóng trên các chương trình giải trí nổi tiếng.

Se Hun (EXO)

Ngay từ khi mới ra mắt cùng EXO, Se Hun thường xuyên có tên trong danh sách những idol “bù nhìn” của Kpop. Không những vậy, anh chàng còn bị đem ra so sánh với cậu bạn đồng niên cùng nhóm - Kai. Trong khi Kai ngày càng chứng minh được khả năng nhảy nổi trội thì công chúng cho rằng Se Hun vẫn “giậm chân tại chỗ”.

Tuy bị chê “bất tài” nhưng Se Hun lại sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ ngoại hình điển trai và thần thái thu hút. Có lẽ cũng nhận ra điểm yếu của mình, nam idol luôn tích cực phát triển thế mạnh vũ đạo bên cạnh việc cải thiện kỹ năng ca hát. Đặc biệt, SM cũng đang đẩy mạnh lợi thế của thành viên EXO ở lĩnh vực thời trang. Sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng gu ăn mặc sành điệu và cuốn hút, Se Hun thường xuyên nhận được lời mời tham dự các sự kiện thời trang danh giá.

Na Eun (Apink)

Sở hữu thân hình “ vạn người mê” cùng gương mặt “hơn người” nhưng Na Eun vẫn không được lòng công chúng về tài năng. Đảm nhiệm vai trò nhảy dẫn, hát phụ trong nhóm, Na Eun bị so sánh với giọng ca đầy nội lực cùng nhóm – Eun Ji.

Không nổi trội về khả năng ca hát nhưng Na Eun lại làm rất tốt trong khoản tạo điểm sáng cho các màn trình diễn của Apink. Khó có thể phủ nhận được sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp trên sân khấu với thần thái vô cùng quyến rũ. Điều này giúp Na Eun trở thành thành viên có lượng fan đông đảo nhất trong Apink và là gương mặt được truyền thông đặc biệt săn đón.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày