Tiếp nối các thành viên trước, Yeonjun (TXT) bộc lộ thần thái hút hồn và bí ẩn trong teaser mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 01 / 2019

Tiếp nối các thành viên trước, Yeonjun (TXT) bộc lộ thần thái hút hồn và bí ẩn trong teaser mới

Questioning Film thứ tư của nhóm nhạc nam mới Tomorrow X Together (TXT) trực thuộc Big Hit Entertainment đã được tiết lộ.

Ngày 31/1, thông qua trang chủ và kênh SNS chính thức, Big Hit đã công bố đoạn video Questioning Film của Yeonjun - thành viên nhóm nhạc tân binh TXT. 

 

TXT (투모로우바이투게더) ‘Questioning Film - What do you see?’ - 연준 (YEONJUN)

 

Trong đoạn video Questioning Film - What do you see?, Yeonjun xuất hiện trước ống kính máy quay với cành hoa trên tay cùng thần thái lôi cuốn, khiến khán giả không thể rời mắt. Sau khi thể hiện sức hút của một chàng trai mới lớn trong Introduction Film trước đó, lần này, mỹ nam TXT đã bộc lộ hình ảnh có phần thanh lịch, tươi sáng hơn.

 

Yeonjun xuất hiện vừa thần thái vừa mang vẻ bí ẩn trong teaser mới

 

Từ ngày 11/1, TXT đã lần lượt công bố năm thành viên của nhóm là Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun và Hueningkai thông qua hình ảnh và loạt video Introduction Film. Nhóm đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt ở cả trong và ngoài Hàn Quốc ngay từ trước khi debut.

Hàng loạt các tờ báo lớn của Mỹ như Forbes, Newsweek và tờ báo chuyên về âm nhạc Billboard đã liên tiếp đăng tải các bài viết về sự ra mắt của TXT cũng như giới thiệu loạt video Introduction Film và Questioning Film, qua đó thể hiện sự quan tâm dành cho nhóm nhạc tân binh "khủng" hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2019 này. Các video Introduction Film của TXT đã có tổng cộng hơn 49 triệu lượt xem trên YouTube. Bên cạnh đó, loạt video Questioning Film được công bố từ ngày 28/1 của Soobin, Hueningkai và Beomgyu cũng đạt tổng cộng khoảng 7 triệu lượt xem.

Cái tên "Tomorrow X Together" mang ý nghĩa: "Tôi và bạn dù khác nhau nhưng chúng ta sẽ cùng tạo nên ngày mai với cùng một ước mơ". Tân binh của Big Hit là một nhóm nhạc thần tượng với hình tượng vừa trong sáng, vừa mạnh mẽ được tạo nên bởi các chàng trai có chung ước mơ và mục tiêu.



#Yeonjun (TXT) #TXT #Profile TXT #TXT debut #TXT profile #thành viên TXT #teaser Yeonjun TXT #Teaser TXT #Big Hit Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày