Tiếp nối Jin và Suga (BTS): Jungkook vừa tậu một căn hộ giá trị "khủng", trả một lần tất cả bằng tiền mặt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 01 / 2019

Tiếp nối Jin và Suga (BTS): Jungkook vừa tậu một căn hộ giá trị "khủng", trả một lần tất cả bằng tiền mặt!

Jungkook (BTS) được xác nhận vừa trở thành chủ sở hữu của một căn hộ hạng sang.

Hôm nay, Jungkook được xác nhận là đã mua một căn hộ trong khu TrimageAparments ở Sungsoo-dong. Cậu út nhà BTS đã mua một căn hộ có diện tích vào khoảng 69.72 mét vuông, diện tích nhỏ nhất của những căn hộ có tại khu này. Giá trị căn hộ rơi vào khoảng 1,95 tỉ won ( tương đương 1,75 triệu đô la) 

 

Khu căn hộ Trimage Aparments

Cũng như hai thành viên cùng nhóm là Jin và Suga, Jungkook đã trả một lần tiền căn hộ bằng tiền mặt và không hề có bất cử khoản vay nào. Ở một độ tuổi còn rất trẻ như cậu út nhà BTS, việc mua một căn hộ đắt đỏ và trả bằng tiền mặt quả là một điều hết sức đáng nể! 

 

Jungkook đã trả một lần tất cả bằng tiền mặt khi mua căn hộ này

Như vậy, Jungkook đã mua căn hộ cùng khu với căn hộ mà thành viên J-Hope đã mua trước đó. Vào năm 2016, được biết J-Hope đã mua một căn hộ trị giá vào khoảng 1,6 tỉ won cũng ở Trimage Aparments. Theo như phía bất động sản, căn hộ mà J-Hope sở hữu có view nhìn ra sông Hàn rất đẹp. Căn hộ vô cùng sang trọng với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm cùng nhiều tiện nghi khác.

 

Hình ảnh mô phỏng căn hộ mẫu có góc nhìn ra sông Hàn 

Như vậy với việc sở hữu căn hộ hạng sang này, Jungkook đã trở thành hàng xóm của J-Hope cùng rất nhiều các nghệ sĩ như Siwon, Heechul, Leeteuk, Donghae (Super Junior), Sunny (SNSD), Jaejoong (JYJ), Junhyung (Highlight)... cùng vô số những người nổi tiếng khác. 


Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày