Tiếp nối "Love Scenario", "Killing Me" của iKON chạm ngưỡng 100 triệu view sau 6 tháng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 02 / 2019

Tiếp nối "Love Scenario", "Killing Me" của iKON chạm ngưỡng 100 triệu view sau 6 tháng

YG Entertainment đã công bố poster chúc mừng được thiết kế đặc biệt để kỷ niệm thành tích này của iKON trên blog chính thức.

Tính đến 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 8/2, MV ca khúc chủ đề Killing Me thuộc mini album New Kids: Continue của iKON đã cán mốc 100 triệu lượt xem. MV này đã tiếp nối thành tích trăm triệu view của MV Love Scenario, minh chứng cho tình yêu và sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

Như vậy, iKON đã sở hữu hai MV trăm triệu view bao gồm Love Scenario với 200 triệu view và Killing Me với 100 triệu view.

Sau khi chạm mốc 100 triệu lượt xem vào ngày 1/6/2018, MV của ca khúc chủ đề Love Scenario nằm trong full album vol.2 Return phát hành ngày 25/1/2018 đã vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem vào ngày 1/11 cùng năm. iKON tiếp tục thu về thành tích đáng nể khi MV Killing Me đạt 100 triệu view chỉ sau sáu tháng kể từ ngày phát hành 2/8/2018 .

YG Entertainment đã công bố poster chúc mừng được thiết kế đặc biệt để kỷ niệm thành tích này trên blog chính thức. Bức ảnh đen trắng đã thể hiện được sức hút tự do tự tại và đầy quyến rũ.

 

 

Killing Me là ca khúc do chính trưởng nhóm B.I soạn nhạc và viết lời. Thông qua sự hài hòa trong giai điệu, tiếng riff được hình thành từ plug synth tinh tế cùng tiếng piano cổ điển, ca khúc truyền tải cảm xúc sầu buồn và cô đơn sau khi chia tay. Loạt động tác vũ đạo điểm nhấn như đẩy hông hay lắc cổ và ngón tay về cùng một phía cũng thu hút không ít sự chú ý.

 

iKON - "Killing Me" M/V

Ngay sau khi phát hành ca khúc Killing Me, iKON đã không chỉ leo lên vị trí No.1 BXH real-time trên các trang nghe nhạc lớn của Hàn Quốc mà còn đứng đầu BXH ca khúc Kpop mới của Kugou Music - trang web nghe nhạc của Trung Quốc.

iKON đang nhận được sự yêu mến ở trong và ngoài Hàn Quốc. Nhóm sẽ tới Mỹ để tham gia South by Southwest (SXSW) - một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới - được tổ chức tại Austin City Limits Live at the Moody Theater vào ngày 13/3 và mang tới sân khấu hạ màn SXSW Korea Spotlight.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày