Tiếp tục ca khúc mới của Crush là nạn nhân bị KBS "cấm sóng" vì những lý do quen thuộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Tiếp tục ca khúc mới của Crush là nạn nhân bị KBS "cấm sóng" vì những lý do quen thuộc

Tuy nhiên, nam ca sĩ không có kế hoạch chỉnh sửa để nó phù hợp trên sóng truyền hình.

Cách đây không lâu, Crush đã tuyên bố sẽ sớm trở lại vào cuối tháng này với một album mới. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ, nam ca sĩ sẽ không quảng bá cho sản phẩm trở lại của mình trên các chương trình truyền hình, show âm nhạc hoặc bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Crush Outside

Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, công ty quản lý của Crush là Amoeba Culture đã tiết lộ rằng, chương trình "There Are No Bad Dogs in the World" trên đài EBS mà nam ca sĩ đã ghi hình trước đó hiện đang được phát sóng. Thế nhưng hiện tại, cả công ty lẫn Crush đều không có bất kỳ kế hoạch bổ sung nào cho các các hoạt động quảng bá tiếp theo của anh trong lần trở lại này.

Vì Crush không tham gia quảng bá trên truyền hình, thế nên anh cũng quyết định không chỉnh sửa lời bài hát bị đánh giá là không phù hợp để phát sóng của mình. Trước đó, KBS đã quyết định "cấm sóng" ca khúc mới của Crush mang tên "Outside" với lý do đề cập đến thương hiệu Maison Margiela và sử dụng những từ ngữ không phù hợp như "damn", "applebum" và "hella". Một ca khúc khác trong album là "Don't Be Shy" cũng không vượt qua được vòng kiểm duyệt của KBS vì ca từ khiêu khích.

Trong khi đó, cách đây ít phút, album mới của Crush mang tên "Outside" và MV ca khúc chủ đề cùng tên đã chính thức được phát hành rộng rãi. Đây là một ca khúc tập trung vào concept mùa hè và nói lên ước muốn được thoát khỏi cuộc sống hàng ngày. Crush cũng xuất hiện trong MV này cùng với chú chó dễ thương của mình.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày