Tiếp tục chứng tỏ sức hút của một idol xu hướng, JooE (Momoland) được chọn vào vị trí MC của một show làm đẹp nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 02 / 2018

Tiếp tục chứng tỏ sức hút của một idol xu hướng, JooE (Momoland) được chọn vào vị trí MC của một show làm đẹp nổi tiếng

Năm 2018 đang mở ra hết sức thuận lợi đối với JooE nói riêng và Momoland nói chung!

Kể từ những ngày đầu năm 2018 đến nay, nhóm nữ Momoland và đặc biệt là thành viên JooE đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn đối với cộng đồng fan Kpop. Sau nhiều sự kiện giúp gia tăng mức độ phủ sóng và độ nổi tiếng của JooE, giờ đây nữ thần tượng sinh năm 1999 này tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi được chọn vào vị trí MC cho chương trình làm đẹp nổi tiếng "Get It Beauty 2018".

JooE làm MC cho Get It Beauty 2018

Vào ngày hôm nay (9 tháng 2), một nguồn tin từ kênh OnStyle đã xác nhận thông tin thành viên Momoland sẽ tham gia chương trình "Get It Beauty 2018". Nguồn tin này cho biết: "JooE sẽ tham gia chương trình với vai trò là một MC. Cô ấy sẽ làm việc cùng với Jang Yoon Joo, Kim Doyeon của Weki Meki, Moon Gabi và Kim Soo Mi". Phía nhà đài này cũng nói thêm rằng: "Gần đây cô ấy đã tham gia ghi hình cho "Get It Beauty 2018". JooE sẽ bắt đầu xuất hiện trong chương trình kể từ ngày 2 tháng 3". 

JooE làm MC cho Get It Beauty 2018

JooE hiện đang là một gương mặt xu hướng của làng nhạc Kpop khi cô ngày càng chứng minh được sức quyến rũ đặc biệt của mình trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt với sự xuất hiện trên "Radio Star", mới đây JooE cũng được chú ý khi tham gia cuộc thi hát giấu mặt "King of Masked Singer". Nhóm nhạc của JooE - Momoland, cũng đang nhận được những phản hồi rất tích cực với bài hát mới nhất của họ mang tên "Bboom Bboom". 

JooE làm MC cho Get It Beauty 2018

Chương trình "Get It Beauty 2018" được phát sóng vào lúc 19 giờ 50 phút thứ 6 hằng tuần (theo giờ Hàn Quốc) trên kênh OnStyle.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày