Tiếp tục rời công ty quản lý mới, Seohyun (SNSD) quyết định thành lập công ty quản lý riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 05 / 2018

Tiếp tục rời công ty quản lý mới, Seohyun (SNSD) quyết định thành lập công ty quản lý riêng

Sau khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment hồi tháng 10/2017, Seohyun đã đầu quân cho Sublime Artist Agency. Đây là công ty mới...

Sau khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment hồi tháng 10/2017, Seohyun đã đầu quân cho Sublime Artist Agency. Đây là công ty mới thành lập, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực quản lý người mẫu. Được biết, đây là công ty quản lý của Vivian (em họ của Yuri (SNSD)) và cựu thực tập sinh công ty JYP - Riho Minami (từng tham gia show thực tế MIXNINE).

Nhưng xem ra cái bắt tay giữa Seohyun và công ty mới đã không được suôn sẻ khi có nguồn tin tiết lộ cô đã không còn làm việc với công ty kể từ tháng 4. Em út SNSD đã quyết định không tái kí hợp đồng và có ý định thành lập công ty quản lý riêng. Được biết, từ tháng trước, Seohyun đã tự mình hoàn thành lịch trình mà không cần có sự hỗ trợ từ Sublime Artist Agency.

Được biết hiện giờ Seohyun đang cùng với cha mình và một số cộng sự thân thiết tiến hành thủ tục thành lập công ty quản lý cho riêng mình. Quyết định này được đưa ra sau khi thành viên SNSD có nhiều cuộc thảo luận với các công ty giải trí khác nhau nhưng không đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Hiện tại Seohyun đang tham gia phim Time của đài MBC.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày