Tiết lộ 5 bí kíp biến V (BTS) trở thành chuẩn mực thời trang Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Tiết lộ 5 bí kíp biến V (BTS) trở thành chuẩn mực thời trang Hàn Quốc

Chính những thủ thuật phối đồ này giúp nam thần tượng luôn đẹp-không-gắng-gượng. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

V không chỉ là một trong những nghệ sĩ tài năng của nhóm nhạc BTS đình đám, mà anh còn nổi lên như một hình mẫu chuẩn mực của thời trang Hàn Quốc. Tinh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng cùng với việc ứng dụng thông minh những kiến thức thời trang, V luôn trẻ trung và tạo một sức hút đẹp-không-gắng-gượng. Làm sao để học lỏm anh chàng đây?

Tín đồ của họa tiết kẻ sọc

V được xem là một tín đồ của họa tiết kẻ sọc. Với chiều cao khủng cùng với thân hình cân đối, V luôn dễ dàng ứng dụng họa tiết này vào trong đời sống. Tất nhiên, nếu nhìn thoáng qua bạn sẽ nghĩ đây là cách phối đồ đơn giản, nhưng thực ra, V nhà BTS phải tinh tế và “có gu” lắm đấy!

V được xem là một tín đồ của họa tiết kẻ sọc

Với chiều cao khủng cùng thân hình cân đối, việc ứng dụng họa tiết này trong trang phục trở nên dễ dàng hơn. Cái tinh tế của anh chàng chính là phối đồ họa tiết sọc ngang với những chất liệu vải trơn. Chính vì thế, nhìn tổng thể của V vừa vặn, bắt mắt.

Đặc biệt hơn, với họa tiết kẻ sọc thường không giới hạn giới tính và không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn muốn cao hơn, việc sử dụng họa tiết kẻ dọc là một lợi thế, còn bạn quá gầy có thể sử dụng họa tiết sọc ngang.

Sắc màu tương phản

Màu sắc tương phản

Không phải V nhà BTS được công nhận là một tín đồ thời trang chỉ vì mặc đẹp, mà anh còn biết cách chơi trò chơi màu sắc với những sắc màu tương phản. Điều này tưởng chừng đơn giản “không gắng gượng”, nhưng thực chất buộc người mặc phải có kiến thức về bảng màu. V luôn chọn sử dụng sắc màu tương phản cao hoặc trung tính. Với làn da trắng sáng như da em bé, V tự tin diện những sắc màu tương phản mạnh mẽ như đỏ-đen, đen-trắng, vàng-xanh,… Bên cạnh đó, anh chàng còn sử dụng màu trung tính như xanh navy – đen, màu nuy và xanh,…tất cả những điều đó làm tôn lên vóc dáng của V và vẻ đẹp tưởng chừng đơn giản nhưng lại khéo léo và thông minh.

Phá cách với suit

Nhắc đến suit, người ta thường nghĩ đến vẻ lịch lãm của những gã trai bảnh bao.

Nhắc đến suit, người ta thường nghĩ đến vẻ lịch lãm của những gã trai bảnh bao. Tuy nhiên, với V, mọi hình tượng đều có thể. Chàng trai BTS có thể biến mình trở thành hoàng tử lãng đãng bước ra từ truyện tranh, đôi khi lại lịch lãm như quý ông đầy gợi tình, lúc lại cá tính đầy nổi loạn của một chàng trai tuổi trẻ.

Công chúng thật sự bị ấn tượng mạnh mẽ nhất về cả ngoại hình lẫn trang phục tại MAMA 2016 của V với bộ suit lóng lánh theo chất liệu metallic làm nên một chàng hoàng tử lung linh.

Công chúng thật sự bị ấn tượng mạnh mẽ nhất về cả ngoại hình lẫn trang phục tại MAMA 2016 của V với bộ suit lóng lánh theo chất liệu metallic làm nên một chàng hoàng tử lung linh. Hoặc đơn giản, chỉ là tông màu trắng đen tương phản đủ làm bật lên sự cá tính của V. Bên cảnh đó, việc thay đổi sơ mi với họa tiết “chất chơi” cùng suit trông V như gã trai “bad boy” cuốn hút mọi cô gái vào trong vùng mê lực đầy đắm say.

“Ông hoàng” của áo khoác dáng dài

“Ông hoàng” của áo khoác dáng dài

V của nhóm nhạc BTS là tín đồ quen thuộc của mẫu áo khoác dáng dài với form rộng. Những đường viền quanh cổ, nón hay độn lót bên trong của chiếc áo khiến V luôn sang trọng và lịch lãm. Bên cạnh đó, anh chàng khiến mùa đông chẳng bao giờ lạnh với cuộc chơi màu sắc bất tận của xanh navy, chàm, với sự kết hợp tương phản cao tạo nên sự bắt mắt với người đối diện. Đây được xem là cách phối đơn giản, nhưng nếu không khéo léo, bạn dễ dàng rơi vào sự lộn xộn của màu sắc. Nhưng với V, mọi chuyện khá dễ dàng, bởi anh ấy vốn dĩ đã đẹp không cần gắng gượng.

 Cuộc chơi họa tiết

Cuộc chơi họa tiết

Với chàng V đáng yêu, thì 365 ngày chưa bao giờ có mùa đông, bởi lẽ anh chàng có thể biến mọi thứ trở nên tươi sáng bằng những họa tiết mang âm hưởng nhiệt đới đầy vui mắt.

Với chàng V đáng yêu, thì 365 ngày chưa bao giờ có mùa đông, bởi lẽ anh chàng có thể biến mọi thứ trở nên tươi sáng bằng những họa tiết mang âm hưởng nhiệt đới đầy vui mắt. Đôi khi, V lại cá tính và chất lừ với những họa tiết thể hiện phong cách và cái tôi riêng không trộn lẫn.  



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày