Tiết lộ ảnh chụp kỷ yếu tốt nghiệp hôm nay: Bae Jinyoung tạo dáng cool ngầu, Tzuyu và Chaeyoung (Twice) xinh đến không ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 02 / 2019

Tiết lộ ảnh chụp kỷ yếu tốt nghiệp hôm nay: Bae Jinyoung tạo dáng cool ngầu, Tzuyu và Chaeyoung (Twice) xinh đến không ngờ

Quả không hổ danh là các thần tượng đình đám khi ngay đến cả hình chụp tốt nghiệp cũng hoàn toàn nổi bật so với mọi người.

Hôm nay (12/2/2019) là ngày các trường tổ chức lễ tốt nghiệp trung học. Tâm điểm của các sự kiện này đương nhiên vẫn là ở các ngôi trường nổi tiếng, nơi có các thần tượng Kpop theo học. Bên cạnh việc theo chân họ ở những khoảnh khắc các thần tượng nhận bằng tốt nghiệp, các fan cũng không thể không tò mò rằng người thương của mình sẽ có những tấm hình chụp kỷ yếu tốt nghiệp như thế nào. Chúng ta cùng dạo một vòng để xem thử vì sao thần tượng Kpop thì luôn có khi chất hơn người ngay cả khi diện bộ đồng phục như tất cả mọi người nhé! 

 

CHAEYOUNG (FROMIS_9)

Khi chụp ảnh tốt nghiệp, Chaeyoung đã có một màu tóc vô cùng nổi bật và điều đó làm tôn lên vẻ đẹp cũng như nước da của cô nàng. Ngay đến cả màu cà vạt cũng vô cùng phù hợp với màu tóc và son, cứ như là mọi thứ đã được chuẩn bị chu đáo để giúp Chaeyoung có được những khoảnh khắc xinh đẹp nhất nhân ngày tốt nghiệp vậy! 

 

 

KIM CHAEWON (IZONE)

Chaewon không chọn lối trang điểm đậm mà lại chọn lối trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, phù hợp với độ tuổi của mình. Trông cô nàng gần gũi như một cô bạn cùng lớp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ảnh của Chaewon mờ nhạt hơn. Ngược lại, chính vì sự tự nhiên trong lối trang điểm nên càng khiến vẻ đẹp của Chaewon được tôn lên và thu hút ánh mắt người đối diện. Ảnh chụp toàn thân của cô nàng cũng rất đáng yêu với kiểu pose bắn tim thịnh hành.  

 

 

 

SANHA (ASTRO)

Hẳn là có rất nhiều các nữ sinh sẽ phải bị "đốn gục" bởi vẻ ngoài của Sanha trong bộ đồng phục như thế này. Từ kiểu tóc cho đến khuôn mặt, Sanha toát lên sự ấm áp hiền lành nhưng cũng không kém phần thu hút. Hẳn là ai cũng sẽ muốn có một cậu bạn thân thiết như thế này khi đến trường, hoặc thậm chí là không ngại mua thật nhiều socola tặng anh chàng khi Valentine đến. 

 

 

BOMIN (GOLDEN CHILD)

So với độ tuổi và ngoài đời thì dường như khi lên hình tốt nghiệp, Bomin trông chín chắn hơn rất nhiều. Ảnh chụp toàn thân của Bomin hệt như đang quay quảng cáo cho một hãng đồng phục chứ không phải là hình tốt nghiệp bình thường, đơn giản là vì anh chàng rất biết cách tạo kiểu và cũng trông vô cùng thần thái. Thế nhưng đừng để vẻ ngoài nam tính này đánh lừa nhé, thật ra nam thần học đường này của chúng mình cũng nhạy cảm và vẫn còn thích được các anh cùng nhóm cưng chiều lắm lắm. 

 

TZUYU - TỬ DU (TWICE)

Với một visual nổi trội luôn nằm trong top các idol nữ, hẳn nhiên là ảnh chụp tốt nghiệp của nàng út nhà Twice cũng vô cùng xinh đẹp. Tuy có biểu cảm khá nghiêm nghị trong ảnh tốt nghiệp nhưng điều đó chỉ càng làm tôn lên sự xinh đẹp và kiêu kỳ của Tzuyu mà thôi. Hẳn ai cũng ước có được một tấm ảnh thẻ xinh như của nàng Tử Du thôi nhỉ?

 

 

Sang đến ảnh toàn thân, biểu cảm của Tzuyu đã có phần mềm mại hơn. Cô nàng xinh như nữ chính bước ra từ một bộ thanh xuân vườn trường vậy! 

 

CHAEYOUNG (TWICE)

Hôm nay không chỉ có Tzuyu mà Chaeyoung cũng tốt nghiệp, do đó ảnh của cô nàng cũng được các ONCE ra sức săn lùng. Trong bức ảnh bên dưới, Chaeyoung đã cười rất tươi khiến cho bức ảnh của cô nàng vừa sáng lại vừa dễ thu hút được thiện cảm từ người xem. Quả là vô cùng đáng yêu! 

 

Bức ảnh chụp toàn thân này của Chaeyoung cũng rất tươi tắn chính nhờ vào nụ cười dễ mến của cô nàng. Kiểu mái thưa cùng màu tóc đen thật hợp với Chaeyoung, nó khiến cô nàng trông vô cùng trẻ trung. 

BAE JINYOUNG (Cựu thành viên Wanna One)

Có lẽ trong số toàn bộ các ảnh chụp kỷ yếu tốt nghiệp hôm nay, ảnh của Bae Jinyoung là nổi bật nhất. Trong tấm hình, Jinyoung đang chống một bên tay, nghiêng đầu mặt tựa như đang suy nghĩ một điều gì đó. Không phải những kiểu hình chụp như ảnh thẻ cá nhân thông thường, vẻ ngoài cool ngầu đúng chất nam thần học đường cùng ánh mắt đăm chiêu của anh chàng đã khiến các fan nữ có một phen "đau tim". 

 

 

Tấm ảnh toàn thân bên dưới này của Bae Jinyoung vẫn tiếp tục "đốn tim" các fan của anh chàng. Tuy tạo dáng kiểu khoanh tay khá già dặn nhưng trông Jinyoung vừa trẻ trung lại vừa rất có thần thái. 

 

 

Một số khoảnh khắc khác của anh chàng bên cạnh bạn bè. 

 

Trong lớp mà có một nam sinh thế này thì chắc là các bạn nữ sẽ chăm chỉ đi học mỗi ngày mất thôi nhỉ?

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày