Tiết lộ gây sốc của SHINee: Heechul là người Lee Soo Man muốn tránh nhất, Chang Min nổi giận rất đáng sợ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 06 / 2018

Tiết lộ gây sốc của SHINee: Heechul là người Lee Soo Man muốn tránh nhất, Chang Min nổi giận rất đáng sợ

Bên cạnh sự thật về ‘bộ ba ông trùm’ nhà SM, Minho còn tiết lộ kỷ niệm ‘nhớ đời’ của anh chàng về thành viên Changmin của DBSK.

 

 

Mới đây, hai thành viên của SHINee là Key và Minho cùng với diễn viên hài Jang Do Yeon đã tham gia chương trình Ask Us Anything và chia sẻ những câu chuyện hài hước, thú vị về những idol nhà SM.

Nhân cơ hội này, Minho đã đính chính lại câu chuyện về ‘bộ ba nhiệt huyết' nhà SM mà Kim Heechul đã ‘rêu rao' trước đây. Theo đó, không hề có chuyện ba mỹ nam gồm có Jung Yunho (DBSK), Choi Siwon (Super Junior), Choi Minho (SHINee) mỗi khi gặp nhau là say sưa bàn về nền văn hóa và tương lai âm nhạc Hàn Quốc khiến đồng nghiệp SM ai cũng tránh xa, hay việc ngay cả Chủ tịch Lee So Man cũng phải ‘sợ' họ. Minho nói bởi vì câu chuyện của Heechul mà mọi người đều nghĩ đó là sự thật, cậu ấy khẳng định điều này hoàn toàn không có thật.

Minho đính chính tin tức mà Heechul đã nói về ‘bộ ba nhiệt huyết' nhà SM. 

Minho đính chính tin tức mà Heechul đã nói về ‘bộ ba nhiệt huyết' nhà SM.

Mỹ nam của SHINee kể rằng, cả ba người chưa từng cùng nhau nói về những chuyện đó, và Lee Soo Man cũng không hề tránh mặt họ. Key lập tức tiết lộ sự thật gây sốc phía sau: ‘Chính xác mà nói, ở SM, Kim Heechul mới là người Lee Soo Man ‘sợ' nhất'. Anh chàng 4D của Super Junior phủ nhận điều này ngay sau đó và đưa ra bằng chứng rằng ông chủ nhà SM gần đây hẹn gặp mặt anh.

Key đóng giả làm Lee Soo Man và ‘đánh bại' Heechul. 

Key đóng giả làm Lee Soo Man và ‘đánh bại' Heechul.

Nhưng Key đã nhanh chóng mượn một chiếc kính và giả làm Lee Soo Man, vừa diễn lại cảnh gặp thành viên Super Junior vừa nói: ‘Mỗi lần gặp anh Heechul, ông ấy mang vẻ mặt em chưa từng thấy trước đây, rồi bảo Kim Heechul chỉ là một đứa trẻ mang tâm hồn tự do, sau đó thì bỏ đi luôn'. Câu chuyện của Key khiến cho cả trường quay ‘cười ngất' còn anh chàng Kim Heechul chỉ biết ‘cạn lời'.

 

Bên cạnh sự thật về ‘bộ ba ông trùm' nhà SM, Minho còn tiết lộ kỷ niệm ‘nhớ đời' của anh chàng về thành viên Changmin của DBSK. Minho nói về tình bạn thân thiết của anh ấy với Changmin: ‘Mọi người nghĩ rằng em gần gũi với anh Yunho vì chúng em có chung niềm đam mê, nhưng thực ra, em thân với anh Changmin hơn. Niềm đam mê của anh ấy cũng khá tuyệt vời, nó khác biệt và rất đáng ngạc nhiên. Đó là điều xuất hiện trong tâm trí em khi nhớ về anh ấy.'

Minho nói về tình bạn thân thiết của anh ấy với Changmin. 

Minho nói về tình bạn thân thiết của anh ấy với Changmin.

Minho kể rằng, trong một lần chơi game đá bóng cùng Changmin, cậu ấy đã giành chiến thắng. Rồi Changmin bỗng nhiên đứng bật dậy và trở về phòng, tắt hết đèn và đi nằm luôn. ‘Em đoán anh ấy giận thật rồi. Trò chơi đó anh ấy chưa từng thua trước đây. Em rất vui vì thắng được nên đã trêu chọc anh Changmin. Thế nhưng anh ấy lặng lẽ trở về phòng. Em nghĩ anh ấy sẽ quay lại sau khi dịu cơn giận, nhưng không thấy gì cả. Thế nên em đã mở cửa phòng và thấy đèn đã tắt', anh chàng SHINee nhớ lại ‘nỗi sợ'.

Changmin giận dỗi Minho và trở về phòng của mình. 

Changmin giận dỗi Minho và trở về phòng của mình.

 

Khi cả trường quay còn đang ngơ ngác chưa hiểu gì, Minho tiếp tục câu chuyện: ‘Em nói em xin lỗi vì đi quá xa, anh Changmin bảo rằng anh không muốn em phải thấy mặt xấu xa này của anh, thế nên đi ra đi. Vậy là em đóng cửa lại và bước ra.' Thành viên SHINee bị sốc vì chưa bao giờ thấy đàn anh như thế. Khi Minho liên lạc với Changmin sau đó, Changmin đã nói xin lỗi vì đã để cậu ấy thấy mặt tính cách này của mình. Và từ đó mỹ nam DBSK bỏ chơi trò chơi đó luôn.

Tiết lộ của Minho khiến mọi người vô cùng bất ngờ về một tính cách khác của chàng trai ấm áp Shim Changmin, một khi nổi giận thì đáng sợ như thế nào.



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày