Tiết lộ một số sự thật thú vị của thần tượng có thể khiến bạn có thể cười cả ngày - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 02 / 12 / 2017

Tiết lộ một số sự thật thú vị của thần tượng có thể khiến bạn có thể cười cả ngày

Hãy cùng khám phá những điều thú vị ít ai biết về idol K-pop nhé!

Có thể bạn cảm thấy mình rất hiểu thần tượng K-pop rồi nhưng một số fan mới chưa chắc đã biết đến những điều thú vị này đâu. 

Mina (TWICE) là fan EXO

Trước khi tới Hàn Quốc và ra mắt với TWICE, cô nàng Mina đã có quá khứ là một EXO-L cuồng nhiệt. Khi ấy Mina hoạt động chung với đội nhảy của mình và thường xuyên cover vũ đạo của EXO, đặc biệt là "Wolf""Growl"

 

Mina từng ở trong một nhóm cover vũ đạo của EXO

Những bức ảnh quá khứ của cô nàng được các fan khai quật lại đã cho thấy Mina còn sắm đủ bộ đồng phục của "Wolf" từ áo, mũ, quần, đến khăn để mặc cho giống với thần tượng như bao fangirl khác vẫn làm. 

Đến tận bây giờ, khi đã có thể đứng chung sân khấu với các chàng trai nhà SM Entertainment, Mina vẫn không thể kiềm chế nổi ánh mắt phấn khích mỗi khi nhìn thấy EXO. 

Mina thường tỏ ra phấn khích mỗi khi được giáp mặt thần tượng

Ngoài ra, cô nàng còn là fan cuồng của Big Bang, thường xuyên cầm lighstick của nhóm đi cổ vũ tại các concert.

Bố của Minho (SHINee) là huấn luyện viên bóng đá tại Việt Nam

Thật bất ngờ đúng không? Nhưng đây hoàn toàn là sự thật! Bố của Minho (SHINee) là huấn luyện viên Choi Yoon Kyum. Ông Choi từng có thời gian sống tại Việt Nam từ năm 2011-2014 để làm công tác huấn luyện cho các cầu thủ trẻ của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai. 

Minho và bố cùng có chung tình yêu với thể thao

Ông Choi được các gà cưng của bầu Đức hết sức quý mến và kính trọng. Sau khi trở về Hàn Quốc, ông Choi tiếp tục đưa cầu thủ Xuân Trường về với CLB Gangwon, nơi ông đang tham gia huấn luyện. 

Hình ảnh của ông Choi khi còn làm việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai

Từ khi còn nhỏ, Minho đã được thừa hưởng tình yêu thể thao từ bố của mình. Nam thần tượng sinh năm 1992 luôn nghĩ rằng mình sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, khi trưởng thành Minho lại nhận ra mình có đam mê với nghệ thuật nhiều hơn và quyết định trở thành một ca sĩ thần tượng. 

Minah (Girl's Day) là idol nữ đầu tiên có...bằng lái máy cẩu 

Không sai, chính là cái máy cẩu trong ngành xây dựng mà các bạn đang nghĩ tới đó. Giọng ca chính nhóm Girl's Day chính là một idol nữ bá đạo nhất thế giới khi sở hữu chứng chỉ lái máy móc hạng nặng. Đây là điều mà không phải nam giới nào cũng có thể làm được chứ đừng nói đến phụ nữ.

minah

Minah có thể điều khiển được máy cẩu máy xúc

Sau khi tham gia một chương trình thực tế, Minah đã phát hiện ra tình yêu to lớn của bản thân dành cho loại phương tiện đặc biệt này. Sau khi lái máy cẩu thành thạo, Minah còn chở các thành viên Girl's Day đi chơi bằng máy cẩu. 

Không chỉ có thế, cô nàng còn quyết tâm học hành chăm chỉ cả lý thuyết lẫn thực hành để lấy chứng chỉ lái máy cẩu dành cho những người trong ngành. 

Chanyeol biết đan len và sửa chữa tất cả các đồ hỏng trong nhà

Các fan hay trêu đùa rằng Chanyeol là anh chàng rapper cao to không khác gì...bò mộng. Ấy thế nhưng chàng trai này lại có những nét tính cách rất dễ thương, ấm áp và cẩn thận từng chi tiết nhỏ. 

Chanyeol chăm chỉ làm việc nhà, biết nấu ăn, khâu vá, đan len và sửa chữa đồ vật hỏng

Chanyeol lớn lên trong một gia đình ấm áp, lương thiện và hạnh phúc. Từ nhỏ, mẹ Park và chị gái Yoora đã dạy cho Chanyeol cách nấu ăn, đan len, khâu vá. Ở nhà, quần áo sứt chỉ, đứt cúc đều được anh chàng khổng lồ này xử lý nhanh gọn. 

Không những thế, ở ký túc xá mà có đồ điện hoặc vật dụng bị hỏng là anh chàng lại ra tay sửa chữa ngon lành mà không cần đem ra tiệm. Chính vì vậy, rất nhiều cô gái đã chọn Chanyeol làm người chồng lý tưởng. 

Jin (BTS) khóc sau khi biểu diễn sân khấu debut vì...quần bị tụt

Sân khấu debut là cột mốc quan trọng với rất nhiều thần tượng bởi nó đánh dấu một thực tập sinh chính thức bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, sân khấu debut của BTS là một kỷ niệm khá...thốn đối với anh cả của BTS mỗi khi nhớ lại. 

Các thành viên kể lại là Jin đã rơi nước mắt ngay sau khi kết thúc màn biểu diễn đầu tiên của nhóm tại M!Countdown. Tuy nhiên, không phải vì quá xúc động mà là vì quần của Jin đã bị tụt trong lúc biểu diễn.

Jin có kỷ niệm debut chẳng giống bất kỳ thần tượng K-pop nào

Anh chàng cho biết:"Mình đã phạm phải một sai lầm trong lúc biểu diễn sân khấu debut tại M!Countdown. Đây là lần đầu tiên mình sử dụng "microphone pack" (bộ tai nghe bên người) và khi đi lên sân khấu, các nhân viên đã gắn nó vào quần mình, nhưng nó quá nặng. Trong ”We are Bulletproof Pt.2″ có một phần bọn mình phải nhảy lên xuống nhưng khi mình nhảy phần đó, quần của mình đã bị tụt xuống đùi (cười). Mình đã nhanh chóng kéo nó lên nhưng mà đoạn thứ hai chúng mình phải ngã xuống”

Rất may đã không có pha lộ hàng nào thực sự xảy ra nếu không thì anh cả của BTS có lẽ sẽ không dám lên sân khấu lần hai vì xí hổ mất!

Bạn còn nhớ những điều thú vị về thần tượng của mình không? Hãy comment cho mọi người cùng biết nhé!



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày