Tiffany bắt đầu chặng đường mới sau khi rời xa 2 chữ "thần tượng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 12 / 2017

Tiffany bắt đầu chặng đường mới sau khi rời xa 2 chữ "thần tượng"

Cô sẽ bắt tay vào học hỏi và làm những điều mình thích để trở thành nghệ sĩ thực thụ.

 

 

Những ngày qua, Tiffany gây bất ngờ cho nhiều người khi tham dự một sự kiện của nhãn hàng tại Hong Kong. Đây là lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng SM Entertainment.

 

Tiffany xinh đẹp tại sự kiện của nhãn hàng tại Hong Kong.

Hàng ngàn fan đã tập trung phía bên ngoài sự kiện để được gặp gỡ thần tượng của mình. Cũng trong sự kiện này, Tiffany đã có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình tại Los Angeles cũng như những kế hoạch trong năm tới.

'Tôi đã bắt đầu trải nghiệm cuộc đời sinh viên từ tháng 9 và đang chờ đợi đến kỳ nghỉ đông. Vào tháng 1 năm sau, tôi muốn được quay lại với khán giả bằng một sản phẩm mới'. Được biết hiện Tiffany đang học về âm nhạc và cả diễn xuất với mong muốn được trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

 

Tiffany khá rạng rỡ trong một bức hình chụp tại bãi biển California. Nhiều người cảm thấy mừng vì cô gái nhỏ nhắn đã có được những tháng ngày vui vẻ sau 10 năm lăn lộn trong showbiz.

Vậy là sau đúng 10 năm gắn bó tuổi thanh xuân của mình với showbiz, giờ đây Tiffany đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi đôi chút bên gia đình, quay lại cuộc sống sinh viên và tiến hành những dự định riêng. Thời gian tới, cô công chúa có đôi mắt cười sẽ nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng ca hát và diễn xuất để tấn công làng giải trí xứ cờ hoa.

Cô khẳng định mọi chuyện không dễ dàng gì nhưng bản thân cảm thấy thoải mái vì có gia đình luôn bên cạnh. Cô cũng cho biết mình cảm thấy như đang trở về 10 năm trước, thời điểm khi vừa ra mắt, và phải nỗ lực từ đầu để mọi người nhìn nhận mình là một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

 
 
 


Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày