Tiffany (SNSD) nói về thành công quốc tế của BTS và Black Pink: "Một phần nhờ sự phát triển của internet và thế hệ tiền bối mở đường" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 28 / 06 / 2018

Tiffany (SNSD) nói về thành công quốc tế của BTS và Black Pink: "Một phần nhờ sự phát triển của internet và thế hệ tiền bối mở đường"

Tiffany (SNSD) đã vừa có những chia sẻ về thành công quốc tế của các đàn em trước thềm ra mắt single mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Paper, Tiffany (SNSD) đã có những chia sẻ về thành công của 2 đàn em BTS và Black Pink. Theo nữ thành viên SNSD, BTS hay Black Pink có thể đạt những thành tích ở đấu trường quốc tế phần nào nhờ vào sự phát triển vượt bậc của mạng internet và cùng với đó là được các tiền bối mở đường. 

Cô cho biết: "Tôi nhớ thời đó mình không thể nhắn tin cho gia đình, hoặc phải có điện thoại gắn modem để viết email dài khi mọi người trong nhà đã ngủ. Ôi trời, trông tôi có vẻ già cỗi lắm rồi. Mạng internet ngày nay không còn như thời chúng tôi bắt đầu.

Tôi nghĩ đó là cách mọi thứ tăng tốc triệt để, từ quảng bá ở Hàn, rồi Nhật, Trung Quốc, Đông Nam Á cho đến dự các tuần lễ thời trang ở Châu Âu. Chúng tôi phải đi vòng quanh thế giới. Các tiền bối ở SM thực sự đã mở đường cho thành công của SNSD. Cũng từ đó, thế hệ các nhóm nhạc nam và nữ trong thời điểm chúng tôi hoạt động mà đã tạo đà cho thành công của các nghệ sĩ trẻ ngày nay".

 
Tiffany (SNSD) nói về thành công quốc tế của BTS và Black Pink: Một phần nhờ sự phát triển của internet và thế hệ tiền bối mở đường - Ảnh 2.

BTS và Black Pink đang là 2 đại diện trẻ hàng đầu đã mang lại nhiều niềm tự hào quốc tế cho xứ sở kim chi.

Tiffany (SNSD) nói về thành công quốc tế của BTS và Black Pink: Một phần nhờ sự phát triển của internet và thế hệ tiền bối mở đường - Ảnh 3.

Sự bắt đầu của mạng internet đã giúp cho SNSD và các nhóm nhạc cùng thời rất nhiều, từ đó họ bắt đầu phát triển trong và ngoài nước, tạo đà cho các đàn em sau này.

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn, Tiffany cũng chia sẻ về lý do ký hợp đồng với công ty Paradigm Talent Agency là để "có thể đoàn tụ với SNSD bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu". Cô giải thích thêm, các công ty quản lý châu Á thường có luật lệ nghiêm ngặt, rất khó cho nghệ sĩ khi muốn hợp tác với công ty khác.

Tiffany (SNSD) nói về thành công quốc tế của BTS và Black Pink: Một phần nhờ sự phát triển của internet và thế hệ tiền bối mở đường - Ảnh 4.

Tiffany đang sẵn sàng để cho ra mắt single mới vào ngày 28/6 mang tên "Over My Skin".

Nguồn: Koreaboo  



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày