Tiffany (SNSD) và Bora (Sistar): cặp đôi tri kỷ của làng nhạc Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Tiffany (SNSD) và Bora (Sistar): cặp đôi tri kỷ của làng nhạc Hàn

Giữa chốn thị phi Kpop, tình bạn thân thiết giữa Tiffany và Bora lại càng trở nên trân quý.

Trong ngành giải trí, có được tình bạn chân thành là điều không dễ. Vậy mà Tiffany vốn là một cô gái có tính cách hướng ngoại và không chỉ thân thiết với các thành viên SNSD, “mắt cười" Tiffany cũng đặc biệt thân thiết và gần gũi với Bora (cựu thành viên của Sistar). Cả 2 cô bạn xinh đẹp và cuốn hút đều ăn ý với nhau và không ít lần thể hiện tình cảm khăng khít đáng ngưỡng mộ.

Mối quan hệ của 2 cô gái được thể hiện công khai lần đầu trong buổi họp báo ra mắt chương trình thời trang Fashion King Korea diễn ra tại tòa tháp Prism của đài SBS. Cụ thể, Bora đã phát biểu trong sự kiện: “Tôi rất hứng thú bởi vì tôi thân với Tiffany và đây là lần chúng tôi cùng nhau xuất hiện trên một chương trình”.

Tiffany cũng chia sẻ: “Bởi vì thời gian quảng bá của SNSD và Sistar không bị trùng lấp với nhau, Bora hay đến nhà tôi và tôi cũng hay đến chơi nhà của cậu ấy mỗi khi chúng tôi có thời gian rảnh. Bởi vì chưa bao giờ chúng tôi cùng nhau xuất hiện trong một chương trình, chúng tôi rất hào hứng”.

Trên Harper Bazzar phiên bản Hàn số tháng 1, Tiffany và Bora cùng nhau khoe sắc trong những trang phục theo style sang trọng, gợi cảm.

Sự kết hợp giữa hai cô nàng của hai nhóm nhạc cực hot của Kpop khiến các fan vô cùng thích thú. Trong những shot hình, Tiffany và Bora diện trang phục tông xuyệt tông về màu sắc nên trông giống nhau như chị em.

Tháng 9 năm 2015, Tiffany và Bora xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 9 trong dịp kỉ niệm 15 năm ra mắt tạp chí. Cả hai lại tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi cùng nhau tạo dáng thân thiết trong buổi chụp hình.

Trong bộ ảnh, Tiffany và Bora không chỉ thể hiện nét quyến rũ riêng của mình mà còn cho thấy sự tương tác hết sức tự nhiên của 2 người. Điều được nhìn thấy rõ ràng qua hình ảnh 2 cô gái yêu quý và thân nhau như những người bạn thân thực thụ.

Ngoài việc chụp ảnh, 2 nghệ sỹ còn có một buổi phỏng vấn kèm theo. Khi đó, Tiffany và Bora đã được hỏi rằng: "Nếu 2 bạn trở thành biên tập viên và chịu trách nhiệm cho một buổi chụp hình, vậy thì phần nào ở người bạn của bạn mà bạn muốn họ thể hiện nhất?"

Tiffany đáp: "Tôi muốn cho mọi người thấy sự vui vẻ, dễ thương một cách rất đơn thuần của Bora. Nhưng sâu bên trong có cả phần sexy. Tôi biết sẽ đáng yêu như thế nào khi Bora thể hiện sự tự nhiên của cô ấy"

Bora cũng trả lời: "Tôi thì muốn Tiffany thể hiện vẻ trong sáng và nữ tính trong các loạt ảnh. Nhưng không phải là những bức quá sức lộng lẫy". Bora khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của cô bạn Tiffany.

Buổi tiệc mừng ra mắt thương hiệu headphone của nhà sản xuất "mát tay" chuyên tạo ra các bản hit oanh tạc bảng xếp hạng cho Bigbang, 2NE1 - Teddy và nhãn hàng Phiaton đã được tổ chức tại Corso Como (Hàn Quốc), Tiffany và Bora cũng tham dự, cặp bạn thân tỏ ra rất hào hứng.

Ngày 22/11/2015, Bora đã đến tham dự concert Phantasia của SNSD. Là bạn thân của Tiffany, đồng thời cũng quen biết với các thành viên SNSD, Bora đến chung vui với những người bạn của mình là chuyện dễ hiểu. Trong hậu trường, các cô nàng đã vui vẻ trò chuyện và tranh thủ chụp hình cùng nhau.

Bora ôm chầm lấy Tiffany, chúc mừng chiến thắng của TTS với Holler trên sân khấu Music Bank

Không ít lần, Tiffany và Bora ngồi cạnh nhau khi tham dự các show thời trang.

Trong chương trình The Taetiseo, Bora đã bất ngờ xuất hiện trong phòng chờ của TTS. Tiffany và Seohyun đã hào hứng nhảy theo ca khúc Touch My Body của Sistar.

Trong tập phát sóng sau đó, bộ ba TTS phải mời ba người bạn thân thiết của họ đến nhà chơi. Tiffany đã không ngần ngại, lập tức mời Bora đến. Họ đã cùng nhau ăn uống trò chuyện rất vui vẻ.

Bora đến ủng hộ sân khấu solo của Tiffany trên chương trình M! Countdown, cô nàng đi cùng 2 thành viên SNSD là Taeyeon và Yoona.

Gắn kết Tiffany và Bora là một tình bạn tự nhiên và rất chân thành. Chính vì lí do đó mà fan của hai cô nàng luôn ủng hộ họ và mỗi lần cả hai cô gái có dịp gặp nhau, người hâm mộ chẳng lo không được ngắm nhìn những bức hình chụp chung thân thiết.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày