Tiffany về chung nhà với Ed Sheeran, chuẩn bị phát hành album solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 06 / 2018

Tiffany về chung nhà với Ed Sheeran, chuẩn bị phát hành album solo

Cô nàng xác nhận về chung nhà với Alan Walker và Ed Sheeran đấy nhé.

 

 

Sáng 14/6, trang Soompi đưa tin cựu thành viên SNSD Tiffany đã tìm được bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Cụ thể, Tiffany đã gia nhập công ty Paradigm Talent Agency với nghệ danh Tiffany Young.

Tiffany xác nhận đã gia nhập Paradigm Talent Agency.

Tiffany xác nhận đã gia nhập Paradigm Talent Agency.

Trang chủ của Paradigm Talent Agency xác nhận Tiffany là nghệ sĩ mới của họ.

Trang chủ của Paradigm Talent Agency xác nhận Tiffany là nghệ sĩ mới của họ.

Paradigm Talent Agency - một công ty giải trí bao gồm các lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, phát hành sách… Paradigm Talent Agency đang đại diện cho hơn 1000 nghệ sĩ và diễn viên trên toàn thế giới, trong đó có Imagine Dragons, Coldplay, Ed Sheeran, Jason Mraz, Alan Walker...

Ngoài ra, một thông tin khác được xác nhận là Tiffany đang trong giai đoạn hoàn thành việc thu âm và ghi hình cho album sắp phát hành. Dự kiến, album sẽ trình làng vào khoảng cuối tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Trước đó, tháng 10/2017, phía SM chính thức thông báo Seohyun, Tiffany và Sooyoung rời SNSD và 5 thành viên còn lại YoonA, Yuri, Taeyeon, Hyoyeon, Sunny tiếp tục hoạt động dưới trướng SM. Sau khi rời SNSD, Seohyun hiện tại đã tự lập công ty riêng, Sooyoung gia nhận công ty giải trí Echo Global Group và hiện tại tới lượt Tiffany tìm được bến đỗ cho mình.

Dù 'chia tay' SM nhưng tình cảm của các thành viên SNSD vẫn rất tốt. Họ thường xuyên đăng ảnh đầy đủ 8 thành viên gặp gỡ nhau. SM cũng không hề có động thái ngăn cả các nghệ sĩ của mình mà khẳng định SNSD hoàn toàn có thể tái hợp để phát hành album bất cứ lúc nào.



THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày