Tin đồn gây choáng cộng đồng mạng, Jennie (Black Pink) hẹn hò với nhà sản xuất lớn hơn 18 tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 14 / 10 / 2017

Tin đồn gây choáng cộng đồng mạng, Jennie (Black Pink) hẹn hò với nhà sản xuất lớn hơn 18 tuổi

Dù chỉ hơn 1 năm debut nhưng cô nàng đã mắc tin đồn gây náo loạn cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, một số trang báo lớn của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc Jennie (Black Pink) vướng nghi án hẹn hò với nhà sản xuất nổi tiếng Teddy Park của YG Entertainment. Dẫu các trang tin đều không đưa ra bất kỳ chứng cứ hay hình ảnh nào, thế nhưng nghi án tình cảm giữa hai nghệ sĩ cùng trực thuộc YG này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và người hâm mộ.

tin đồn Jennie và Teddy hẹn hò

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jennie (sinh năm 1996) và Teddy (sinh năm 1978) đã gặp nhau với tư cách ca sĩ và nhà sản xuất. Sau đó, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và tiến đến hẹn hò. Teddy cũng là người tạo ra bản hit "Playing With Fire" của Black Pink.

tin đồn Jennie và Teddy hẹn hò

Tất nhiên, tin đồn này ngay lập tức tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng và cộng đồng fan Black Pink. Nhiều người khẳng định đây đúng là một trò đùa của năm, bởi Black Pink chỉ vừa mới debut được hơn 1 năm và vẫn còn đang vướng lệnh cấm hẹn hò của YG. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trong ngành giải trí nước này, bởi chính chủ tịch Yang Hyun Suk cũng từng hẹn hò với nghệ sĩ của mình (Lee Eun Joo - cựu thành viên nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG có tên là Swi.T) từ khi cô mới 21 tuổi (bằng tuổi Jennie hiện nay), và sau đó kết hôn với cô. Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn không thể tin vào nghi án tình cảm này.

Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai là YG Entertainment đã lập tức lên tiếng phản hồi về tin đồn này. Đại diện công ty đã trả lời với truyền thông Hàn Quốc: "Đây là lần đầu chúng tôi nghe đến chuyện này. Việc Jennie và Teddy đang hẹn hò chỉ là một tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi sẽ khởi kiện những tin đồn thất thiệt như thế này".

tin đồn Jennie và Teddy hẹn hò

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Jennie, Teddy từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 3 năm với nữ diễn viên Han Ye Seul. Cả hai đã xác nhận chia tay hồi tháng 10 năm ngoái.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày