Tin đồn hẹn hò giữa Jin (BTS) và Solbin (LABOUM) tiếp tục rộ lên với một 'bằng chứng' siêu bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 09 / 2018

Tin đồn hẹn hò giữa Jin (BTS) và Solbin (LABOUM) tiếp tục rộ lên với một 'bằng chứng' siêu bất ngờ

Một lần nữa, nhiều người tin rằng hai thần tượng này đang bí mật hẹn hò sau khi nhìn thấy họ cùng làm một việc tương tự cách đây không lâu.

Hồi giữa tháng 6 năm nay, nghi án hẹn hò giữa Jin (BTS) và Solbin (LABOUM) bắt đầu nổ ra dữ dội sau khi cả hai cùng làm MC cho chương trình âm nhạc "Music Bank" của đài KBS. Tin đồn bắt đầu bùng nổ sau khi cư dân mạng nhận thấy Solbin "mạnh miệng" gọi tên thật của Jin mà không dùng kính ngữ - điều được xem là rất vô lễ trong văn hóa Hàn Quốc khi Jin vừa là tiền bối trong nghề vừa lớn hơn Solbin đến 5 tuổi.

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

Vẫn tưởng vụ việc này đã "chìm xuống" sau khi Solbin lên tiếng xin lỗi, thế nhưng gần đây, một số cư dân mạng lại khẳng định họ đã tìm ra "bằng chứng" mới cho thấy Jin và Solbin có thể đang bí mật hẹn hò. Cụ thể, "điều bất thường" trong hai bức ảnh của BTS và LABOUM được chụp tại một sự kiện mới đây đã khiến không ít netizen nghĩ rằng Jin và Solbin có thể là một cặp đôi ngoài đời thật. 

Vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, cả BTS và LABOUM đều tham gia show âm nhạc "M! Countdown" của Mnet. Như thường lệ, hình ảnh hậu trường của họ đã được chương trình đăng tải lên mạng xã hội. Trong hai bức ảnh chụp chung của hai nhóm, cử chỉ tay của Jin và Solbin ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Lý do là bởi dáng pose "chiến thắng" của họ được tạo thành từ ngón cái và ngón trỏ, khác với cử chỉ tay của tất cả các thành viên khác trong nhóm.

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

Khi nhìn thấy những bức ảnh này, netizen Hàn đã nổ ra hai luồng phản ứng trái chều. Một mặt, không ít cư dân mạng tin rằng đây là "tín hiệu" của riêng Jin và Solbin, minh chứng cho mối quan hệ tình cảm của cả hai: "Họ không thực hiện dáng pose "chiến thắng" thông thường... Hai người họ hẳn là đã chia sẻ ý tưởng này với nhau ở hành lang", "Tất cả các thành viên khác của BTS đều tạo dáng V, và Jin là người duy nhất làm theo dáng chụp của Solbin ㄷㄷㄷ", "Bạn có thể nói rằng họ không hẹn hò, nhưng nghĩ đến việc Solbin hét lên Kim Seokjin mà không dùng kính ngữ mặc dù Jin lớn hơn cô ấy 5 tuổi, tôi vẫn có chút nghi ngờ...", "Có hẹn hò cũng đừng làm lộ liễu như vậy chứ ㅠㅠ",....

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

Tuy nhiên, một số người khác lại cảm thấy tin đồn và đặc biệt là "bằng chứng" nói trên rất nực cười. Họ để lại bình luận: "Đây là bằng chứng vô lý nhất mà tôi từng thấy! Mọi người đang cố tỏ ra hài hước khi nghĩ rằng đây thực sự là bằng chứng cho thấy họ đang hẹn hò sao?", "Tại sao mọi người lại nghiêm túc quá đáng với mấy bức ảnh này như vậy nhỉ?", "Các thành viên khác trong nhóm cũng từng tạo dáng kiểu này rồi nhé ~ Đây là tư thế mà Bangtan đã làm rất nhiều lần", "Ờ, nói cho mà biết, kiểu tạo dáng mà Bangtan đã làm từ cách đây rất lâu rồi nha",....

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

tin đồn Jin hẹn hò Solbin

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh này? Theo bạn, đây là bằng chứng hẹn hò hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày