Tin vui: Không chỉ riêng Hàn Quốc, phim điện ảnh "Twiceland" của Twice cũng sẽ được công chiếu ở nước ngoài - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

Tin vui: Không chỉ riêng Hàn Quốc, phim điện ảnh "Twiceland" của Twice cũng sẽ được công chiếu ở nước ngoài

Twice hứa hẹn sẽ tạo một cú hit trong dòng phim tài liệu âm nhạc với phim điện ảnh đầu tay Twiceland.

Sau khi xác nhận công chiếu độc quyền tại các rạp CGV ScreenX vào ngày 7/12, mới đây, với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả quốc tế, phía đoàn phim Twiceland đã thông báo công chiếu ở cả nước ngoài. Phiên bản ScreenX Sing Along hiện đang cháy vé nhờ phản ứng nồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc, vì vậy bộ phim cũng đang được kỳ vọng sẽ thu hút ở cả Đông Nam Á và khu vực châu Mỹ.

Twiceland là phim tài liệu thực tế đầu tiên của Twice về tour diễn thứ hai của nhóm được thực hiện trong năm 2018 mang tên Twiceland Zone 2: Fantasy Park. Bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm bùng nổ không chỉ từ các fan trong nước mà còn cả các fan trên toàn cầu khi mang tới những ca khúc hit và các màn trình diễn hoành tráng của Twice. Bên cạnh đó, Twiceland còn cho thấy sức hấp dẫn mê hoặc và cả những khía cạnh đời thường nhất của các thành viên trong nhóm.

Nhờ vào sự ủng hộ nồng nhiệt của fan hâm mộ quốc tế, bộ phim điện ảnh Twiceland đã xác nhận công chiếu ở nước ngoài để có thể gặp gỡ khán giả quốc tế nhiều hơn. Bộ phim sẽ được ra mắt đầu tiên tại Mỹ và Canada vào ngày 7/12 - cùng lúc với ngày khởi chiếu tại Hàn Quốc. Bảy rạp chiếu phim ScreenX tại Mỹ đã xác nhận và sẽ mang tới sân khấu trình diễn của Twice một cách sống động hơn. Không chỉ ở châu Mỹ, khu vực Đông Nam Á cũng xác nhận công chiếu Twiceland vào giữa tháng 1/2019. Twice đã từng tổ chức tour diễn nước ngoài Twiceland Zone 2: Fantasy Park tại Singapore, Bangkok, Jakarta,..., vì vậy bộ phim đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến từ một lượng lớn fan quốc tế nhiệt tình.

 

 

Twiceland sẽ đưa lên màn ảnh rộng tổng cộng 17 ca khúc bao gồm bài hát debut Like Ooh Ahh, các ca khúc Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal,..., cùng những sân khấu trình diễn nhiều màu sắc của nhóm. Đặc biệt, bộ phim dự kiến sẽ nhận được phản ứng nồng nhiệt hơn nữa vì mang đến cho khán giả cơ hội được thưởng thức trước màn trình diễn ca khúc Be as ONE (phiên bản tiếng Hàn) nằm trong album vol.3 dự kiến phát hành ngày 12/12.

Không chỉ vậy, thông qua màn hình trái, phải của ScreenX, khán giả có thể trải nghiệm cảm giác như đang được xem chín thành viên Twice biểu diễn vây quanh mình ở sân khấu thật sự. Bộ phim sẽ không chỉ mang đến những buổi diễn trong nước mà còn tại nước ngoài như Singapore, Bangkok, Jakarta. Ngoài ra, nhiều hình ảnh hậu trường như buổi phỏng vấn cảm động về cảm nhận của nhóm khi gặp gỡ fan hâm mộ trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự yêu mến cũng sẽ được công bố lần đầu tiên, qua đó thể hiện sức hút chân thật và gần gũi của cả chín cô gái.

 

Related image

 

Twiceland là nội dung Alternative được hợp tác tạo nên giữa công ty quản lý JYP Entertainment và CGV ScreenX, vì vậy, hiện trường buổi concert đã được quay lại trực tiếp bằng máy quay ScreenX. Bộ phim đang được kỳ vọng sẽ mang đến những cảnh quay đặc sắc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

ScreenX là rạp chiếu phim màn hình đa diện được CJ CGV công bố đến toàn thế giới vào năm 2012. Từ năm 2017, thông qua sự hợp tác với công ty phân phối tại Hollywood, các rạp ScreenX đã liên tục công chiếu các bộ phim bom tấn. Năm 2016, sau khi được công nhận về những kỹ thuật nổi bật, ScreenX được lựa chọn vào dự án thí điểm của Bộ Khoa học, Công nghệ thông tin Truyền thông và Kế hoạch tương lai Hàn Quốc, từ đó liên tục phát triển hơn về kỹ thuật, chế tác nội dung, mở rộng ra nước ngoài,...

 

Related image

 

Ngoài ra, thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất CG trong nước, ScreenX đã trở thành một bước đệm đưa ngành công nghiệp CG của Hàn Quốc nhảy vọt lên một bậc. Hiện tại, công nghiệp CG đang được vận hành trên 183 màn ảnh rộng của hơn 16 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Anh, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất,...

Ngày 7/12, phim điện ảnh Twiceland sẽ được trình chiếu tại phòng chiếu ScreenX của các rạp CGV trên toàn quốc.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày