Tình yêu của V (BTS) dành cho các A.R.M.Y cực kỳ ngọt ngào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 08 / 2017

Tình yêu của V (BTS) dành cho các A.R.M.Y cực kỳ ngọt ngào

Anh chàng không ngại chiều fan của mình một cách nồng nhiệt.

V tên thật là Kim Tae-hyung, là thành viên của nhóm nhạc xu hướng BTS. Trong số các chàng trai của BTS, anh chàng được biết đến là người có tính cách “4D” vui vẻ và chuyên bày trò tếu táo chọc ghẹo mọi người xung quanh. Ngoài ra, anh còn sở hữu một gương mặt điển trai, vì thế, không khó hiểu khi V có một lượng fan đông đảo.

Các fan của nhóm BTS khẳng định rằng V chính là anh chàng yêu và chiều fan nhất. Không chỉ biết nghịch ngợm trêu đùa với các fan, V còn “đốn tim” những người hâm mộ bằng những hành động hết sức ngọt ngào, gần gũi mà hiếm có idol nào sánh bằng.  Đặc biệt, anh chàng còn có một thói quen vô cùng đáng yêu, đó là luôn dành những nụ hôn của mình cho các A.R.M.Y. Hành động này chắc hẳn đã khiến trái tim những fan hâm mộ tan chảy.

V hôn các ARMY qua máy ảnh

Anh chàng luôn tận dụng mọi cơ hội để hôn các A.R.M.Y yêu quý của mình

Anh ấy sẽ dành cho bạn một nụ hôn bất ngờ...

... và bạn gần như có thể nói rằng anh ấy là một chuyên gia trong những nụ hôn bất ngờ.

Không thể thiếu những nụ hôn dành cho fan trong các buổi concert

Thói quen đáng yêu này của V thực sự đã đốn tim các A.R.M.Y.

Ngoài ra, anh chàng cũng nổi tiếng với rất nhiều hành động thể hiện sự gần gũi đối với các fan của mình.

V làm aegyo theo yêu cầu của fan

Anh chàng thể hiện sự gần gũi đối với người hâm mộ

Hiếm có idol nào lại cho phép fan vuốt má mình

Anh chàng đốn tim fan nữ 

...ánh mắt dành cho người hâm mộ

Tình yêu của V dành cho các A.R.M.Y quả thật không giới hạn. Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi ấn tượng sâu sắc nhất của cậu ấy về bản thân sau khi debut thì V đã trả lời là bản cover dành tặng fan trong ngày sinh nhật của mình: "Về bài hát cover đầu tiên của em, em đã thử cover "SOLY" vì nhìn nó có vẻ hợp với giọng em. Và sau khi nhìn thấy phản ứng của các ARMYs, em thật sự rất vui và nghĩ rằng mình bản cover của mình tốt đó chứ". Ngoài ra, bài hát yêu thích của cậu ấy cũng có liên quan đến A.R.M.Y nữa. V nói rằng cậu ấy không thể quên khoảnh khắc các fan hát và nhảy theo bài hát của BTS: "Rise of Bangtan là một bài hát mà các A.R.M.Y có thể hát và nhảy cùng tụi em".

Khi BTS được hỏi về cách họ thể hiện tình yêu của mình với người hâm mộ. V trả lời: "Chúng tôi bày tỏ tình yêu với fan rất thường xuyên bởi vì A.R.M.Y rất quý giá đối với chúng tôi và chúng tôi luôn biết ơn họ. Hơn tất cả, chúng tôi làm điều đó bởi vì chúng tôi thật sự yêu quý những người hâm mộ của mình".



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày