Tố cáo đồng đội cũ dối trá về việc rời nhóm, một girlgroup bị Knet mỉa mai là T-ara thứ hai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Tố cáo đồng đội cũ dối trá về việc rời nhóm, một girlgroup bị Knet mỉa mai là T-ara thứ hai

Có vẻ như tình huống lục đục nội bộ này khiến netizen Hàn ngay lập tức nghĩ đến những gì đã xảy ra với T-ara cách đây nhiều năm!

Hồi tháng 3 năm nay, công ty quản lý của nhóm nhạc nữ TAHITI bất ngờ chia sẻ rằng, thành viên Jisu đang gặp phải chứng rối loạn lo âu và trầm cảm. Kết quả, vào ngày 8 tháng 12 vừa qua, nữ thần tượng này đã viết một bức tâm thư gửi người hâm mộ và quyết định sẽ rời khỏi nhóm.

Jisu TAHITI rời nhóm

Vẫn tưởng sự ra đi của Jisu sẽ diễn ra trong yên bình bởi TAHITI là một nhóm nhạc không mấy tên tuổi, tuy nhiên mới đây, một thành viên khác của nhóm là Miso bất ngờ lên tiếng cáo buộc đồng đội cũ của mình đã nói dối về lý do rời nhóm. Dòng trạng thái rất dài được Miso đăng tải lên Instagram đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Miso mở đầu bài viết của mình bằng cách cho biết: "Chỉ một vài ngày trước concert của nhóm tại Nhật Bản, cô đột nhiên mất liên lạc với mọi người mà không hề báo trước. Cô không nhận điện thoại của bất cứ ai, và mặc dù chúng tôi không hề biết chuyện gì đang diễn ra, chúng tôi vẫn phải thức trắng đêm để thay đổi vũ đạo cho phù hợp với đội hình bốn người, để giữ trọn vẹn lời hứa với người hâm mộ của chúng ta. Trong nhiều tháng liền, chúng tôi không có cách nào để nghe bất kỳ tin tức chi tiết gì về cô. Bất kể chúng tôi có chủ động gọi trước bao nhiêu lần, phản hồi duy nhất mà chúng tôi nhận được chỉ là cô sẽ trở lại vào một ngày nào đó, và rằng chúng tôi hãy chờ đợi thêm một chút nữa. Cô thậm chí còn rời khỏi group chat của nhóm mà không có bất kỳ một lời giải thích nào. Công ty của chúng ta đã dại dột nói với chúng tôi rằng, mặc dù mọi việc có thể sẽ trở nên khó khăn hơn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi nên kiên nhẫn thêm một chút nữa vì cô bị ốm và phải nhập viện". 

Thành viên TAHITI tiếp tục khẳng định: "Họ nói rằng cô đang nằm viện, nhưng chúng tôi liên tục nghe được rất nhiều câu chuyện về cô, về việc mọi người nhìn thấy cô ở bên ngoài như thế nào. Chúng tôi phải ứng phó với chuyện này như thế nào đây? Chúng tôi có nên tiếp tục tin tưởng và chờ đợi cô vì cô là một thành viên của nhóm, một người mà chúng tôi luôn hết lòng tin cậy? Nếu cô thực sự muốn rời khỏi TAHITI và rời khỏi công ty này, đáng lẽ ra cô chỉ nên trả tiền phạt vì vi phạm hợp đồng rồi sau đó lặng lẽ rời đi".

Miso bức xúc nói thêm: "Cô dám dùng đến cái lý do "rối loạn lo âu" sau nhiều năm ở bên cạnh một người không thể sống nếu không dùng thuốc vì chứng trầm cảm và rối loạn lo âu khiến cho người đó mắc chứng thở nhanh ư? Khoảng thời gian cô làm một thành viên của TAHITI khủng khiếp lắm ư? Sự dối trá và giả tạo của cô còn khủng khiếp hơn thế. Tôi cảm thấy thật tồi tệ khi nghĩ đến người hâm mộ, những người hâm mộ ngây thơ của chúng ta, những người đã liên tục động viên cô mà không hề biết chuyện gì đang xảy ra, khiến tôi cảm thấy mình cần phải xin lỗi họ. Các thành viên TAHITI chúng tôi và đại gia đình công ty này, tất cả chúng tôi đều gắn bó với nhau vì sự trung thành, và chúng tôi không bao giờ ngờ được rằng cô đã tự mình làm ra tất cả kế hoạch này ngay từ đầu... và chúng tôi đã tin tưởng cô... Chỉ mới vài ngày trước đây, chúng tôi vẫn còn là những kẻ ngốc luôn chờ đợi Jisoo quay trở về với TAHITI". 

Miso khép lại bài viết của mình bằng cách nói: "Những bài viết trên mạng xã hội và các nhà báo chính là những người đã khiến việc "Jisoo rời TAHITI" trở thành hiện thực. Cuối cùng, mấy người có hiểu được rằng những người cảm thấy đau đớn thực sự trong tình huống này là ai không, và ai mới là người thực sự cần được an ủi?".

 

일본 콘서트 일정 불과 며칠 전, 아무런 예고도 없이 연락이 두절 된 너. 누구의 연락도 받지 않고 영문도 모른 채 우린 팬들과 약속을 지키기위해 출국 당일 날까지 날 밤을 새가며 네명 동선으로 다시 맞춰 연습을 했지. 그 후로 몇 달이 지나도 너에대한 자세한 소식은 알 길이 없었어. 계속 먼저 연락해봐도 언제쯤 다시 돌아올테니 조금만 더 기다려달라는 등 제대로 된 상황 설명 하나 없이 단체 대화방 마저 나가버린 너. 바보같은 회사에서는 니가 아파서 입원해있으니 힘들어도 조금만 더 고생하고 기다리재. 근데... 넌 입원해있다는데 자꾸 여기저기서 널 봤다는 이상한 얘기들이 너무 자주들려. 그 상황에 우리는 어떻게 대응해야 했을까. 그저 함께했던 멤버고 믿었던 멤버니까 의심하지않고 계속 믿고 기다리는게 맞았을까. 타히티가 그만두고싶고, 이 회사가 나가고싶었던거라면 정정당당하게 위약금내고 나갔어야지. 우울증과 공황장애로 하루라도 약을 안먹으면 과호흡으로 고통스러워하는 멤버를 몇년째 가장 가까이에서 보고지냈으면서 니가 감히 공황장애라는 단어를 이용해? 끔찍했다고? 너의 그 가식적인 거짓말이 더 끔찍해.. 아무 것도 모르고 널 위로하는 사람들, 우리 순진한 팬들이 그저 너무 안쓰럽고 오히려 내가 더 죄송해... 그저 의리 하나때문에 남아있는 우리 타히티 멤버들, 회사 식구들.. 처음부터 다 계획 된 일이란 걸 꿈에도 상상 못하고.. 그저 믿고.... 우린 불과 며칠 전까지만해도 막연히 지수가 다시 타히티로 돌아오기만을 기다리던 바보같은 사람들일 뿐이에요. 그녀가 sns에 올린 글 하나와 기자분들이 ‘타히티 지수 탈퇴’를 만든거에요. 이제 진짜 상처받은 사람이 누구고, 위로받아야 할 사람이 누군지.. 아시겠어요...?

A post shared by 박미소 (@tahiti_ms) on

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng. Trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã bùng nổ. Một số cho rằng cũng dễ hiểu khi Jisu muốn rời đi vì TAHITI đang ở trong tình thế rất khó khăn. Số khác lại ví von tình huống này của TAHITI với T-ara xét từ hoàn cảnh lục đục nội bộ của hai nhóm.

Jisu TAHITI rời nhóm

- "Cũng dễ hiểu nếu Jisu muốn rời đi vì cô ấy không thể kiếm tiền nếu còn trong nhóm... nhưng thật thiếu tôn trọng nếu cứ rời đi theo cách này, nhất là khi cô ấy đã ở bên cạnh các thành viên khác trong nhiều năm rồi"

- "Hul... nếu chuyện này là sự thật, nghĩa là cô ta đã đâm sau lưng họ"

- "Chuyện gì đang xảy ra vậy.."

- "Thành thật mà nói, cô ta đã rất cố gắng gánh team nhưng lại không thể làm gì quá lố vì bố cô ta là một thanh tra. Có thể cô ta đã nghĩ rằng mình sẽ trở nên nổi tiếng hơn nếu tiết lộ mấy cái tin nhắn quấy rối tình dục, nhưng cuối cùng thì cũng chẳng ai để ý. Và bây giờ khi muốn rời, cô ta lại không có lý do gì thuyết phục nên buộc phải dùng đến cái cớ rối loạn lo âu ㅋㅋㅋ Thật tệ khi cô ta đã đâm sau lưng cả nhóm"

- "Ngay cả với những công việc bình thường, lừa dối đồng nghiệp chỉ để rời đi như vậy cũng là một hành động rất thô lỗ. Nếu muốn nói dối, ít nhất cũng phải nghĩ ra cái cớ gì đó mà người khác không thể phát hiện được, hoặc cứ thành thật mà nói rằng không muốn ở trong nhóm nữa và muốn đi nơi khác thôi"

- "Tôi không nghĩ nó nhất thiết phải liên quan đến tiền. Có lẽ cô ấy đã nhìn thấy ngành công nghiệp này bẩn thỉu như thế nào, và tôi mừng là cô ấy đã rời đi khi vẫn còn trẻ. Ngành công nghiệp giải trí vô cùng bẩn thỉu đối với những cô gái trẻ như cô ấy, và vẫn còn rất nhiều nữ diễn viên phải dâng hiến cả cơ thể để nhận được vai trong một bộ phim truyền hình. Cái nghề này không phải dành cho tất cả mọi người, và tôi mừng vì cô ấy đã rời đi!"

- "Mà tại sao phải giữ lại một nhóm nhạc không có bất kỳ cơ hội thành công nào..."

- "Cũng dễ hiểu khi một người muốn từ bỏ công việc khi không nhìn thấy bất kỳ hy vọng nào"

- "T-ara thứ hai đây rồi"

- "Có lẽ cô ta muốn rời đi vì mệt mỏi khi không thể kiếm được đồng nào"

- "Chuyện gì đây? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Loạn hết cả rồi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Có lẽ những thành viên ở lại mới là những người bị bệnh thật sự"

- "Có lẽ cô ấy muốn rời đi vì không thấy chút hy vọng gì ở nhóm, nhưng ít nhất cũng phải thể hiện sự tôn trọng với các thành viên khác và bồi thường hợp đồng đi chứ"

- "Sao không thành thật mà nói rằng mình không nhìn thấy bất kỳ tương lai nào trong cái ngành này? Nói dối như vậy có ích gì đâu... Biết chắc rằng nếu không rối loạn lo âu thì cổ cũng căng thẳng nhiều lắm, nhưng đáng lẽ nên giải quyết gọn gàng với công ty và các thành viên khác chứ. Đó là nguyên tắc cơ bản và có trách nhiệm nhất mà bạn có thể làm với tư cách là một con người sống trong xã hội này đấy..."

- "Ra là cô ta đâm sau lưng họ..."

- "Đồ đâm sau lưng người khác Jisu"

- "Rõ ràng là cô ta thậm chí còn không thông báo cho các thành viên khác rằng mình sẽ rời nhóm, rồi còn unfollow tất cả họ trên Instagram nữa"

- "Hả, vậy là cô ta đã nói dối về vụ rối loạn lo âu sao? Thật đáng thất vọng... Tội nghiệp các thành viên TAHITI"

- "Không biết cô này là ai nhưng cô ta nên nhận ra rằng mình sẽ gặp quả báo từ việc nói dối và đâm sau lưng người khác đấy..."

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày