Tổ chức chính trị chống Tổng thống Donald Trump buộc phải đổi tên do fan BTS phản đối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 27 / 10 / 2017

Tổ chức chính trị chống Tổng thống Donald Trump buộc phải đổi tên do fan BTS phản đối

Dù 2 cái tên không thật sự hoàn toàn giống nhau nhưng lại có thể gây nhầm lẫn cho người đọc.

Bangtan Chungneyondan - viết tắt của "Bangmi Trump Tanhaek Chungnyeon Wonjungdan", là một nhóm người trưởng thành trẻ tuổi, hoạt động với mục tiêu phản đối chính sách chống nhập cảnh tràn lan của Tổng thống Mỹ - Donald Trump. Trong tiếng Anh, tổ chức này được đặt tên là BTC, viết tắt của "Ban Trump's Crazy action".

BTC

Như phần lớn fan KPOP đều biết, tên của tổ chức chính trị chống đối Tổng thống Mỹ này nghe rất giống với tên nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS (hoặc Bangtan Sonyeondan). Mặc dù boygroup 7 thành viên hoàn toàn không liên quan đến tổ chức chính trị này, tuy nhiên mỗi khi có ai đó tìm kiếm "Bangtan Chungnyeondan" trên internet thì hầu hết kết quả đều trả về BTS.

BTS

Cộng đồng A.R.M.Y rất lo ngại rằng tổ chức chống Trump kia có thể làm hỏng hình ảnh của BTS. Nhiều người bày tỏ sự tức giận trên các diễn đàn: "OMG, họ cần phải bị kiện", "BTC gì gì đó đang mượn danh BTS để quảng bá cho mình hay sao", "Chưa gì đã có người chỉ trích BTS... Big Hit cần phải có hành động pháp lý ngay thôi"...

Trước làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng, đại diện tổ chức BTC đã đăng tải một lời xin lỗi thông qua Twitter của họ. Tổ chức này tuyên bố: "Chúng tôi xin lỗi vì đã gây nhầm lẫn bằng cách sử dụng tên tương tự với BTS. Chúng tôi nhận thức được sai lầm của mình và chúng tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ. Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ sử dụng tên đầy đủ của tổ chức là Bangmi Trump Tanhaek Chungnyeon Wonjungdan thay vì Bangtan Chungnyeondan".



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày