Tổ chức Kỷ lục Guiness Thế giới xác nhận BTS sở hữu album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 06 / 2019

Tổ chức Kỷ lục Guiness Thế giới xác nhận BTS sở hữu album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc

BTS vừa được Tổ chức Kỷ lục Guiness Thế giới xác nhận kỷ lục mà nhóm thiết lập được cùng “Map of the Soul: Persona”.

Vào ngày 25/6 (giờ Hàn Quốc), Tổ chức Kỷ lục Guiness Thế giới đưa ra thông báo chính thức xác nhận rằng album “Map of the Soul: Persona” của BTS là album bán chạy nhất tại Hàn Quốc. 

Phát hành ngày 12/4/2019,  “Map of the Soul: Persona” đã bán được 3.399.302 bản tính đến hết tháng 5. Doanh số album này đã vượt qua kỷ lục trước đó của nghệ sĩ Kim Gun Mo khi album "Wrongful Meeting" (1995) bán được 3,3 triệu bản.

 

 

Trước đó, phía tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness cũng từng xác nhận 3 kỷ lục thế giới cho MV "Boy With Luv" của BTS. Họ cho hay: "Video Boy With Luv có sự tham gia góp giọng của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Halsey mang về 74,6 triệu lượt xem trong 24 giờ kể từ khi phát hành. Nhờ đó, BTS đã xác lập nên kỷ lục Guinness với 3 danh hiệu 'Video YouTube có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ', 'MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ' và 'MV YouTube có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ của một nhóm nhạc Kpop''.

 

Mặt khác, theo BXH mới nhất được Billboard công bố ngày 25/6 (giờ Mỹ), album "Map Of The Soul: Persona" của BTS cũng đã đạt vị trí No.46 trên BXH Billboard 200 tính đến hết ngày 29/6/2019. Sau khi tiến vào Billboard 200 ở vị trí đầu bảng, "Map Of The Soul: Persona" tiếp tục góp mặt trên BXH này với No.3 tuần thứ hai, No.7 tuần thứ ba, No.8 tuần thứ tư, No.17 tuần thứ năm, No.21 tuần thứ sáu, No.26 tuần thứ bảy, No.31 tuần thứ tám, No.38 tuần thứ chín.

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày