Toàn cảnh scandal của G-Dragon: YG khẳng định không có biệt đãi, netizen Hàn tố YG và bệnh viện nói dối để bao che - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 06 / 2018

Toàn cảnh scandal của G-Dragon: YG khẳng định không có biệt đãi, netizen Hàn tố YG và bệnh viện nói dối để bao che

Lời bào chữa của YG vừa rồi đã khiến netizen Hàn bùng nổ tranh cãi xoay quanh việc G-Dragon có thật sự nhận biệt đãi hay không.

 

 

'Từ trên trời rơi xuống' là cụm từ đúng đắn nhất để nói về scandal nhận biệt đãi trong quân đội của G-Dragon vào ngày 25/6. Vụ việc bắt nguồn từ khi thông tin G-Dragon phải tạm rời quân ngũ, đến bệnh viện để tiếp tục chữa trị chấn thương tại mắt cá chân. Lần theo thông tin này, Dispatch - tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc - đã đặt ra nghi vấn về sự đối xử khác biệt đối với G-Dragon so với những người lính khác.

Toàn cảnh scandal của G-Dragon: YG khẳng định không có biệt đãi, netizen Hàn tố YG và bệnh viện nói dối để bao che 0 

Cũng theo tờ báo này, trưởng nhóm quyền lực của Big Bang dù chỉ là binh nhì nhưng lại được đối xử như một Đại tá, ở trong phòng bệnh riêng có điều hòa, có tủ lạnh, TV và được quyền thăm hỏi sau 5 giờ chiều.

Theo nguồn tin trên, G-Dragon dù chỉ mới nhập ngũ từ hồi đầu năm song đã được nghỉ phép hơn 20 ngày, đến bệnh viện 4 lần vì chấn thương của mình – một biệt đãi rất khác biệt so với những binh sĩ khác.

G-Dragon khi nhập ngũ 

G-Dragon khi nhập ngũ

Sau khi tin tức này được truyền thông đưa ra, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra về việc liệu G-Dragon có được nhận biệt đãi hay không? Không lâu sau đó, chính công ty quản lý của anh - YG - cũng lên tiếng khẳng định rằng: Không hề có một biệt đãi nào dành cho G-Dragon ở đây'.

Theo công ty này, nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc dù chữa trị chấn thương tại bệnh viện quân y nhưng thực chất, mọi căn phòng ở bệnh viện này đều có máy lạnh, TV… Sau YG, đến đại diện từ quân đội Hàn Quốc cũng đã lên tiếng: ‘G-Dragon được đưa đến phòng một người vì yêu cầu bảo vệ thông tin riêng'.

Tuy nhiên, những lời giải thích trên có vẻ như không nhận được sự đồng tình từ netizen Hàn. Hàng loạt bình luận từ những trang báo nổi tiếng như Naver, Nate cho đến mạng xã hội riêng như Pann đều yêu cầu được biết sự thật, vì thực tế từ trước đến nay CHƯA TỪNG có một binh nhì nào được ở phòng riêng trong bệnh viện quân y. Đồng thời, netizen Hàn còn cáo buộc YG đang nói dối để bao che cho trường hợp biệt đãi của G-Dragon.

Toàn cảnh scandal của G-Dragon: YG khẳng định không có biệt đãi, netizen Hàn tố YG và bệnh viện nói dối để bao che 2 

Một binh sĩ cũng chỉ trích: ‘Bệnh viện có 6 tầng, phòng cho Đại Tá nằm ở tầng 3. Chúng tôi không nói rằng nghỉ phép dài nghĩa là biệt đãi vì điều này thường xuyên xảy ra. Nhưng không một ai trong số những người lính như chúng tôi nhận được đặc cách như GD ở hiện tại cả. Mọi người đều đang thực hiện nhiệm vụ của mình, như nhau, ngang hàng với nhau, nên nếu chúng tôi được đối xử như thế nào thì GD cũng nên được đối xử như vậy'.

Một người khác cũng đồng tình với ý kiến trên: ‘Được ở phòng riêng đã là biệt đãi rồi'.

Hiện tại, có hai luồng ý kiến tranh cãi gay gắt xoay quanh việc G-Dragon có được nhận biệt đãi hay không, và liệu giữa YG và Dispatch, ai mới là bên bịa đặt.

Trong một diễn biến khác, các fan của Big Bang đã đòi lại công bằng cho G-Dragon và những thành viên còn lại (vì bị ‘đào' lại những scandal cũ) bằng cách đưa từ khóa ‘Dispatch hãy xin lỗi đi' lên xu hướng của mạng xã hội Hàn.

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của Big Bang tại đây!
 

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày